Nhìn vào điểm này, nhận biết ngay tướng mạo người phụ nữ chuyên gây thị phi

Không thể đánh đồng tất cả, nhưng theo nhận biết tướng mạo phụ nữ thích gây thị phi, nhiều chuyện thì hầu hết có đặc điểm dưới đây:

Nhìn vào điểm này, nhận biết ngay tướng mạo người phụ nữ chuyên gây thị phi

Môi mỏng, vành môi cong lên

Đa phần những phụ nữ môi mỏng, vành môi cong đều nhau thường sở hữu lối tư duy nhanh nhạy, thích bông đùa và hay nhúng tay vào việc của người khác, nhằm thể hiện sự tài giỏi của bản thân.

Empty

Tuy nhiên, nhược điểm của họ là nóng vội, nói quá nhiều thứ lan man, không đi vào trọng tâm, rất thích đưa chuyện, ngôi lê đôi mách.

Chỉ cần một vài lần sơ suất không kiểm soát được lời nói, người này sẽ gây chuyện thị phi, cãi cọ và kéo theo hàng loạt mối quan hệ rắc rối khác.

Trán dô, vành tai lật ngược: Không mấy nghiêm túc trong tình cảm

Theo quan niệm của ông bà xưa cho rằng, phụ nữ trán dô mà còn kèm theo vành tai lật ngược thì là người không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Trong tình yêu họ thường cố chấp, bảo thủ, yêu nhiều nhưng cũng hận nhiều.

Ngoài ra, tính tình những phụ nữ này có chút lăng nhăng, đam mê dục vọng và tài sắc hơn là sự chân tình. Vậy nên họ rất dễ sa ngã đối với những người đàn ông có tiền, có quyền và đẹp trai. Lấy người vợ như thế đàn ông phải hết sức cẩn trọng và cần có sự kiểm soát rõ ràng, tránh để gia đình lục đục.

Lông mày đứt đoạn: Mừng - giận thất thường

Lông mày đứt đoạn là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng thành lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ. Phụ nữ sở hữu lông mày đứt gãy là người không tốt, dễ kết thù oán. Đây cũng là tướng số của phụ nữ tuyệt tình, thường dễ ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác.

Họ không chỉ đối xử không tốt với bạn bè và người thân của mình mà có thể ngay người chồng đầu ấp tay gối cũng không ngoại lệ. Họ chỉ chú trọng tới bản thân mình và thích so đo tính toán thiệt hơn.

Đôi mắt có nhiều lòng trắng: Tướng sát phu

Empty

Đôi mắt là bộ phận rất quan trọng trong nhân tướng học, bởi từ ánh mắt của một người có thể đoán ra tính cách của người đó.

Theo quan niệm tử vi tướng số, phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… đều là những có tướng sát phu. Ngoài ra, phụ nữ mắt tam giác thường hung bạo, tàn ác, vô tình, vô nghĩa, lật lọng tráo trở khó được người khác tín nhiệm.

Hàm răng khấp khểnh, lộn xộn, không khít

Phụ nữ có tướng răng này không phải là người tốt, họ rất nham hiểm, xảo trá, thích làm các mối quan hệ giao tiếp trở nên căng thẳng, họ so bì tính toán thiệt hơn với người khác, thường cảm thấy người khác làm điều không phải với mình, chẳng qua là mình không them "trả thù" mà thôi.

Thêm nữa, giữa răng có khe hở thể hiện là người không giữ được bí mật. Kiểu phụ nữ này thường thích thu hút sự chú ý của người khác, chuyện bé xé ra to, thậm chí sau khi phán xét hay nói xấu người khác còn tự thấy mình là anh hùng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo).

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ