Nghi vấn chia tay Phan Thành, Primmy Trương đăng status lạ trên facebook

"Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một cái duyên, có những phút chạm mặt lướt qua đời nhau cũng là cái phận. Đôi khi duyên phận như một cái chớp mắt nhẹ tựa lông hồng".

Nghi vấn chia tay Phan Thành, Primmy Trương đăng status lạ trên facebook

Những ngày gần đây, nghi vấn Phan Thành – Primmy Trương đã "đường ai nấy đi" được dấy lên một cách ồn ào. Vì lẽ đó, nhất cử nhất động của cặp đôi này được công chúng và người hâm mộ theo dõi một cách vô cùng kỹ lưỡng. Đứng trước những tin đồn, cả hai nhất mực giữ im lặng.

Trong thời gian đợi chờ cặp đôi lên tiếng, cư dân mạng đã tự mình đi tìm bằng chứng để chứng minh mối quan hệ của cả hai hiện đang có vấn đề. Sự việc bắt nguồn từ tần suất đăng ảnh tình tứ cùng bạn trai của Primmy Trương trên trang cá nhân bỗng ít đi rất nhiều so với thời điểm mới công khai.

Giữa nghi vấn chia tay Phan Thành, Primmy Trương lại mượn trích dẫn duyên tận tự sẽ phân ly để nói hộ lòng mình? - Ảnh 1.

Giữa "tâm bão" đồn đoán đang ngày một lớn dần, dân tình dường như đã có được câu trả lời cho riêng mình thì vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, Primmy Trương lại đăng tải đôi dòng suy nghĩ sâu sắc về nhân sinh quan, kiếp người và duyên phận. 

Cụ thể, cô viết: "Nhân sinh là một lần rồi lại một lần gặp gỡ trùng hợp. Đã gặp gỡ chính là duyên phận, không có đúng và sai, tốt và xấu. Duyên đến hết lòng trân trọng, duyên tận tự sẽ phân ly.

Có những cuộc gặp gỡ chỉ là một cái duyên, có những phút chạm mặt lướt qua đời nhau cũng là cái phận. Đôi khi duyên phận như một cái chớp mắt nhẹ tựa lông hồng".

Giữa nghi vấn chia tay Phan Thành, Primmy Trương lại mượn trích dẫn duyên tận tự sẽ phân ly để nói hộ lòng mình? - Ảnh 2.

Dòng trạng thái giữa "tâm bão" này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Tuy có vẻ ẩn ý nhưng thông điệp truyền tải dường như đã quá rõ ràng đằng sau khiến nhiều người đồn đoán mối tình của cô với "bạn trai cũ" Midu đến đây là đã thật sự chấm dứt.

Tuy nhiên, mọi nghi vấn, suy đoán vẫn chỉ là cảm tính, còn thật sự cuộc tình này đã và đang ở đâu chắc vẫn cần phải chờ Phan Thành và Primmy Trương chính thức lên tiếng.

Giữa nghi vấn chia tay Phan Thành, Primmy Trương lại mượn trích dẫn duyên tận tự sẽ phân ly để nói hộ lòng mình? - Ảnh 3.

Trước đó, Phan Thành cũng từng khiến công chúng xôn xao khi bỗng nhiên công khai trạng thái độc thân trên mạng xã hội đồng thời vào like ảnh của bạn gái cũ Midu.

Thêm vào đó, chàng "thiếu gia" còn đăng ảnh đi chơi cuối tuần với hội bạn trai mà không có Primmy Trương đồng thời nhấn mạnh: "Vậy đi cho nó lành".

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ