Món ăn giúp chồng chỉ mê "cơm"

GD&TĐ - Phụ nữ luôn lo sợ chồng chê và "chán cơm đi ăn phở", mà các ông chồng thì lại luôn ham "của lạ", vì vậy chị em nên nấu các món ngon để chồng chỉ mê "cơm".  

Món ăn giúp chồng chỉ mê "cơm"

Một mặt các chị nên chú trọng “đầu tư” hình thức, một mặt hãy đánh thẳng vào dạ dày chàng bằng những món ăn bài thuốc mà y học cổ truyền đã dày công nghiên cứu để lúc nào chàng cũng chỉ hướng về gia đình và chỉ mê “cơm”.

Ngẩu pín bò, dê hầm: ngẩu pín bò, dê, tủy sống lợn mỗi thứ 100g; nước, gia vị đủ dùng. Rửa sạch ngẩu pín, tủy lợn, chặt miếng.

Cho chảo nóng lên bếp, đổ dầu vào chảo, cho các thứ trên vào đảo qua, nêm gia vị, đổ nước sâm sấp, hầm nhừ thì nêm gia vị là dùng được. 

Món ăn này có vị mặn tính ôn, chứa nhiều protid, lipid, có tác dụng thúc đẩy chuyển hóa trong cơ thể, sản sinh tinh trùng và thúc đẩy cho tinh trùng hoạt động. Những người không có tinh trùng dùng món ăn này rất thích hợp.

Thịt nạc nấu nhộng tằm, rau hẹ: thịt nạc tươi 100g, nhộng tằm 50g, trứng gà 1 quả, rau hẹ 200g. Thịt nạc rửa sạch, thái miếng mỏng. Nhộng tằm rửa sạch sơ chế qua bằng cách xào với dầu (mỡ), nêm gia vị, rau hẹ rửa sạch, thái khúc dài. 

Cho nhộng tằm và thịt nạc vào nồi, đổ nước đủ dùng, hầm trong khoảng 45 phút sau đó cho trứng gà đã đánh tan và rau hẹ vào nấu thêm 10 phút nữa, nêm gia vị là dùng được. 

Món ăn này ôn thận, súc niệu thích hợp với chứng thận hư, tiểu nhiều. Những người hay đi tiểu đêm, tiểu dầm, lưng mỏi gối mềm, di tinh, tinh thần mệt mỏi nên dùng.

Nhung hươu nấu với nấm hương, bắp cải: nhung hươu 2g, nấm hương 150g, bắp cải 250g, rượu trắng 20g, mỡ lợn, gia vị, gừng, bột lọc, nước đủ dùng.

Nhung hươu ngâm vào rượu trắng. Nấm hương ngâm nở, rửa sạch. Bắp cải thái nhỏ, rửa sạch. Cho nước, gia vị, rượu ngâm nhung hươu vào đun sôi, khi nước đặc cho bắp cải, nấm hương và cho 1 ít bột lọc, đến khi sền sệt là dùng được. Món ăn này có tác dụng ôn thận, trợ dương.

Theo VTC News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.