Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng: Cảnh vợ lẽ cơ cực, nuôi con một mình

Tuổi thơ của ông hoàng nhạc Việt từng chịu nhiều vất vả khi gia đình sớm ly tán. Nhưng anh không bao giờ thiếu thốn tình thương của mẹ.

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng: Cảnh vợ lẽ cơ cực, nuôi con một mình
Me ruot Dam Vinh Hung: Canh vo le co cuc, nuoi con mot minh - Anh 1

Đàm Vĩnh Hưng trong vòng tay mẹ khi còn nhỏ. Ảnh: FBNV

Làm vợ lẽ để sinh con trai

Đàm Vĩnh Hưng từng có đôi lần chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khá đặc biệt của mình. Khi nói về mẹ, anh cho biết mẹ là vợ lẽ, được gia đình bố anh cưới về vì bà cả không thể sinh con trai.

“Trước khi lấy mẹ, ba tôi đã có một đời vợ và mấy đứa con gái. Nhưng vì người vợ trước không thể sinh cho ông một người con trai, nên gia đình nội đã cưới mẹ tôi về làm lẽ cho ba tôi".

Đàm Vĩnh Hưng chính là kết quả viên mãn cho cuộc hôn nhân bắt đầu bằng những tính toán của người đi trước, và cũng là con trai duy nhất trong nhà.

Tuy chịu phận làm lẽ, nhưng mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng không được sống trọn vẹn với hạnh phúc hôn nhân. Sau Mr. Đàm, bà sinh được 3 người con gái nhưng đến 2 người mất sớm.

Khi Đàm Vĩnh Hưng lên cấp 2, kinh tế gia đình suy sút. Đây cũng là lúc anh phải chịu cảnh ly tán khi bố mẹ chia tay, của cải đội nón ra đi, căn nhà chung cũng bị đem bán.

Me ruot Dam Vinh Hung: Canh vo le co cuc, nuoi con mot minh - Anh 2

Mẹ con Đàm Vĩnh Hưng trong lần về nhà "bà cả" thắp hương cho bố. Ảnh: FBNV

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng rất giận bố anh trong nhiều năm liền, ngay cả khi ông khuất núi. Đến tận đầu năm nay, bà mới đồng ý đến nhà bà cả (vợ đầu của chồng) để thăm hài cốt và thắp nhang cho ông. Nam ca sĩ trực tiếp đưa mẹ về thăm bố và luôn cố gắng củng cổ các mối quan hệ gia đình.

Một mình nuôi con, gây dựng lại sự nghiệp

Vào thởi điểm đen tối nhất của tuổi thơ nam ca sĩ, mẹ Đàm Vĩnh Hưng từng phải gửi anh vào tu viện, rồi rời tư viện về sống cùng ông bà ngoại.

Là người phụ nữ biết vun vén, chỉ sau vài năm, mẹ Mr Đàm đã tự mua sắm lại đầy đủ vật dụng trong gia đình. Bà cũng yêu chiều hai người con hết mực khi bất cứ sở thích nào của các con cũng được bà đáp ứng.

Me ruot Dam Vinh Hung: Canh vo le co cuc, nuoi con mot minh - Anh 3

Đàm Vĩnh Hưng ở tuổi thiếu niên. (Ảnh: FBNV)

"Nhà tôi bắt đầu khấm khá trở lại, mẹ đã sắm đầy đủ vật dụng cần thiết và chiều anh em tôi như công chúa hoàng tử.Thích máy nghe nhạc là mẹ mua cho ngay chiếc đài cát sét, thích ăn nho khô là trong nhà lúc nào cũng sẵn, thích đi chiếc xe barbetta là mẹ lại ngay lập tức mua cho một chiếc."

"Vận đen" không dứt, về già "làm khổ" con

Thời điểm Mr.Đàm học những năm cuối THPT, gia đình lại một lần nữa rơi vào cảnh túng quẫn. Mẹ Đàm Vĩnh Hưng một mình gánh trên mai nợ chồng nợ chất, thường xuyên bị chủ nợ réo gọi. Tuy vậy, bà vẫn cố gắng may cho anh một bộ đồ màu trắng để anh đi diễn, chập chững những bước đầu trong sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp.

Vì biết ơn mẹ, nên khi đã đạt những thành công nhất định, Đàm Vĩnh Hưng luôn dành một phần không nhỏ số tiền dành dụm khi đi hát để tri ân bậc sinh thành.

Me ruot Dam Vinh Hung: Canh vo le co cuc, nuoi con mot minh - Anh 4

Đàm Vĩnh Hưng nức nở kể về quãng thời gian nhịn nhục trả nợ cho mẹ, đến giờ vẫn chưa hết. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, cách đây một vài giờ, nam ca sĩ đã khiến dư luận bàng hoàng khi chia sẻ khoản nợ 20 tỷ đồng anh đang phải ngày ngày trả thay mẹ trong suốt 10 năm qua. Mỗi tháng phải trả 500-600 triệu đồng cho chủ nợ.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng phải gánh nợ cho mẹ đã râm ran dư luận trong vài năm nay. Nhưng đây là lần đầu tiên nam ca sĩ thừa nhận. Nhiều nguồn tin tiết lộ, mẹ Đàm Vĩnh Hưng ham mê các trò đỏ đen, nên thường sử dụng tên tuổi anh để đi vay mượn nhiều khoản tiền lớn.

Hiện nay, tiếng nói của người trong cuộc còn vô cùng hạn chế, nên người hâm mộ vẫn đang mong chờ những thông tin mới mẻ hơn và thầm mong gia đình ông hoàng nhạc Việt nhanh chóng vượt qua các biến cố.

Theo Tin Nhanh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ