Khi đối mặt với kẻ thứ ba, tuyệt đối đừng ủy mị mà hãy hỏi thẳng điều này

Kẻ thứ 3 vốn dĩ luôn nghĩ rằng mình đã cướp được cực phẩm thì hãy cứ để cho cô ta nhận ra rằng, thứ mà cô ta cướp được của mình chỉ là đồ bỏ đi, món đồ đã không còn đáng giá với bản thân mình nữa mà thôi.

Và khi đối mặt với kẻ thứ ba, tuyệt đối đừng ủy mỵ mà hãy hỏi thẳng: "Vì sao cô không đến sớm hơn một chút để tôi phải giữ một thằng tồi bấy nhiêu thời gian? (Ảnh minh họa).
Và khi đối mặt với kẻ thứ ba, tuyệt đối đừng ủy mỵ mà hãy hỏi thẳng: "Vì sao cô không đến sớm hơn một chút để tôi phải giữ một thằng tồi bấy nhiêu thời gian? (Ảnh minh họa).

Tình yêu không hề chỉ xuất hiện nguyên có sự chung thủy và cũng không chỉ mang lại cho người ta nguyên niềm vui, hạnh phúc.

Trong tình yêu, trong hôn nhân, hạnh phúc chẳng bao giờ một mình tồn tại mà luôn song hành cùng với nỗi bất hạnh, khổ đau. Và nỗi bất hạnh, đau khổ ấy, xuất hiện phần nhiều là bởi kẻ thứ 3.

Kẻ thứ 3, chẳng biết từ bao giờ lại bỗng dưng xuất hiện rồi trở thành nỗi ám ảnh với những người trong cuộc, bất kể là đàn ông hay đàn bà. Nhưng cũng chẳng hiểu vì sao, lại một lần nữa, kẻ thứ 3 lại xuất hiện nhiều trong lòng những người đàn ông hơn.

Ý ở đây không phải để nói rằng đàn ông là những người dễ thay lòng mà bởi vì nếu như đàn ông không rộng mở lòng mình thì kẻ thứ 3 sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chen chân.

Kẻ thứ 3, chẳng biết từ bao giờ lại bỗng dưng xuất hiện rồi trở thành nỗi ám ảnh với những người trong cuộc, bất kể là đàn ông hay đàn bà (ảnh minh họa).

Bình thường, khi một mối quan hệ rơi vào bi kịch, chính là khi người thứ 3 xuất hiện, người đau lòng nhất sẽ là người đàn bà.

Hãy thử tưởng tượng mà xem, vào một ngày bỗng dưng chứng kiến cảnh chồng mình tay trong tay đi với một người đàn bà xa lạ, mà lại còn có những cử chỉ rất tình cảm, ân cần với nhau thì bản thân bạn sẽ cảm thấy như thế nào. Sụp đổ là những từ có thể dùng để miêu tả tâm trạng lúc đó.

Và đàn ông khi ấy sẽ thường đổ lỗi cho kẻ thứ 3 xuất hiện mới khiến cho bản thân mình thay đổi. Khi ấy, kẻ thứ 3 sẽ chia làm nhiều loại mà có hai loại điển hình, loại biết hối lỗi và loại không biết nhận sai về mình.

Với những người biết hối thì đàn bà còn có thể chấp nhận mà bỏ qua nhưng còn với nhiều kẻ thứ 3 ỉ mình là người chiến thắng, coi thường người đàn bà bị mình cướp mất chồng thì khi ấy đàn bà cần phải làm gì?

Nhiều người đàn bà rơi vào trường hợp ấy rất dễ ủy mị, yếu lòng. Cũng khó lòng mà trách được họ, bị người đàn ông mình yêu thương nhất phản bội đã đau lòng, đã dường như mất hết đi sức lực để chống chọi với bất cứ điều gì.

Kẻ thứ 3 khi đó lại còn hiếu thắng, huênh hoang, ngạo nghễ, đàn bà nhún mình lại cũng là điều khó tránh. Nhưng làm như vậy sẽ càng chỉ khiến cho những kẻ thứ 3 dương dương đắc ý coi thường bản thân mình. Không ai có quyền cười trên nỗi đau khổ của chính mình, đàn bà khi ấy càng cần phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Hãy bình tĩnh mà suy nghĩ lại, tại sao đàn bà lại cứ mê mải đi trách mãi kẻ thứ 3 mà không trách người đàn ông của mình. Nếu như người đàn ông không mở cửa trái tim thì liệu kẻ thứ 3 có cơ hội bước vào hay không.

Cho dù có nói thế nào đi chăng nữa thì đàn ông cũng không thể chối bỏ được trách nhiệm của chính bản thân mình. Một người đàn ông dám từ chối những người con gái đẹp ở bên ngoài mặc dù người đàn bà của mình rất xấu ấy mới là người đàn ông bản lĩnh.

Phản bội một lần hay phản bội nhiều lần thì cũng đều là phản bội. Nếu người đàn ông đó đã không còn muốn ở bên mình nữa thì hãy nhẹ lòng mà buông bỏ đi bởi một người đàn ông tốt, vì mình thì cho dù có bất cứ chuyện gì xảy ra cũng sẽ không bao giờ phản bội mình.

Và khi đối mặt với kẻ thứ ba, tuyệt đối đừng ủy mị mà hãy hỏi thẳng: "Vì sao cô không đến sớm hơn một chút để tôi phải giữ một thằng tồi bấy nhiêu thời gian?”.

Kẻ thứ 3 vốn dĩ luôn nghĩ rằng mình đã cướp được cực phẩm thì hãy cứ để cho cô ta nhận ra rằng, thứ mà cô ta cướp được của mình chỉ là đồ bỏ đi, món đồ đã không còn đáng giá với bản thân mình nữa mà thôi.

Đàn bà, cuộc sống này vốn dĩ còn biết bao nhiêu điều đang trông đợi, sẽ chẳng thể vì một người đàn ông tệ bạc mà đau lòng, mà từ bỏ tất cả những gì tốt đẹp đang đợi chờ mình ở phía trước.

Đàn ông tồi và kẻ thứ 3 chỉ là giúp cho bản thân mình có thêm nghị lực và sự mạnh mẽ để bước tiếp trong cuộc sống này mà thôi.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.