Đốn mạt như bố dượng Quỳnh “búp bê”

Sau khi cưỡng bức Quỳnh và đẩy cô vào con đường tăm tối trong những tập đầu tiên của "Quỳnh Búp bê", gã bố dượng tiếp tục khiến người xem kinh tởm bởi hành động đốn mạt đến mức bệnh hoạn trong tập 25.

Đốn mạt như bố dượng Quỳnh “búp bê”

Quỳnh Búp bê đang ngày càng hấp dẫn với sự xuất hiện của nhân vật bố dượng của Quỳnh. Không chỉ cưỡng bức Quỳnh khiến cô phải rơi vào Thiên Thai.

Trong preview tập 25, khán giả phải bất ngờ trước tính cách biến thái của gã bố dượng khi hắn vẫn cố tưởng tượng đang ngủ với Quỳnh dù đang lên giường với gái làng chơi .

Trong những tập gần đây, sau khi vô tình xem được đoạn clip Quỳnh bị đánh ghen trên mạng, gã bố dượng đã nhanh chóng lần mò đến cửa hàng quần áo mà trước đây cô đang làm nhân viên bán hàng để tìm gặp.

Nhưng trước đó không lâu, Quỳnh đã xin nghỉ việc khiến hắn phải tìm gặp quản lý để có địa chỉ hiện tại của cô. May mắn cho Quỳnh, khi gã bố dượng vừa tìm đến nơi cô đã được Nghĩa đưa đến một nơi ở mới. Dù đã nhiều lần thất bại trong việc tìm Quỳnh thế nhưng gã bố dượng dường như không hề có dấu hiệu từ bỏ.

Trong đoạn preview của tập mới đây, do không tìm được Quỳnh để thỏa mãn thú tính nên gã bố dượng của cô đã tìm đến gã làng chơi. Tuy nhiên hành động của hắn đối với cô gái này trong những phân cảnh tiếp theo khiến người xem phải tức giận bởi hành động quá mức bệnh hoạn.

Hành động của gã bố dượng Quỳnh Búp bê trong những phân cảnh tập của Quỳnh Búp Bê khiến người xem phải kinh tởm và bảy tỏ sự phẫn nộ bởi tính cách bệnh hoạn của nhân vật.

Sau những phân cảnh này, khán giả đều cảm thấy đồng cảm cho Quỳnh, nếu như cô không gặp phải gã bố dượng biến thái thì cũng không rơi vào Thiên Nhai và có số phận đau khổ như hiện tại.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.