Đi du lịch với hai anh em sinh đôi, cô gái trẻ gặp chuyện nhớ đời

Cô gái biết rằng bạn trai của mình có một người anh sinh đôi nhưng không thể nào ngờ rằng một chuyện bất ngờ đã xảy ra khi 3 người cùng đi du lịch với nhau.

Đi du lịch với hai anh em sinh đôi, cô gái trẻ gặp chuyện nhớ đời

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một cô gái người Anh tên Mary (tên đã thay đổi), 20 tuổi, nói rằng đã có chuyến du lịch biển với bạn trai.

Ngoài ra, chuyến du lịch này còn có sự tham gia của người anh trai sinh đôi của bạn trai Mary. Cô đã biết bạn trai mình có anh em sinh đôi từ trước và họ rất thoải mái khi đi chơi cùng nhau.

Mary cũng cho biết rằng, bạn trai mình và người anh sinh đôi của anh ấy rất giống nhau. Tuy nhiên, Mary có thể tự tin trong việc phân biệt hai người và cô chưa bao giờ nhầm lẫn. 

Tới hôm 16/6, khi cả 3 người cùng nhau đi du lịch ngoài biển, Mary đã tận dụng cơ hội này để có những khoảnh khắc lãng mạn cùng bạn trai.

Khi trời tối, cô đã trèo lên cabin của tàu biển thì thấy bạn trai mình đang nằm ngủ trên ghế sofa. Mary liền đi tới ôm bạn trai và bắt đầu hôn anh. Cô thậm chí còn liên tục chạm vào những bộ phận nhạy cảm nhưng luôn cảm thấy kỳ lạ bởi bạn trai mình không hề phản ứng lại. 

di du lich voi hai anh em sinh doi, co gai tre gap chuyen nho doi - 1

Cô gái đã ôm hôn chàng trai mà không biết đó là anh trai sinh đôi của người yêu mình (Ảnh minh họa).

Một lát sau, khi Mary đang cố gắng hôn vào cổ bạn trai thì anh ta đột nhiên quay người lại. Theo linh tính, Mary ngẩng đầu lên nhìn và vô cùng sốc khi phát hiện ra người trước mặt mình là anh trai sinh đôi của bạn trai.

Cô thậm chí phải hỏi tên để xác nhận lại bởi cả hai anh em quá giống nhau. 

Lúc này, Mary lập tức đẩy người anh ra và chẳng biết làm gì ngoài xin lỗi. Người anh trai cũng vô cùng ngại ngùng bởi không ngờ tình huống này lại xảy ra. Rất may, cả hai đã kịp phát hiện ra mình nhầm người trước khi mọi việc đi quá giới hạn.

Về phía bạn trai của Mary, sau khi biết chuyện này, anh tỏ vẻ hơi bối rối nhưng cũng nhanh chóng gượng cười và cho qua.

Người bạn trai nói với Mary rằng anh đã nói chuyện thẳng thắn với anh trai sinh đôi, đồng thời bỏ qua chuyện này vì biết đó chỉ là sự nhầm lẫn không ai mong muốn.

Cư dân mạng hiện đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện này: "Hãy cảm ơn người anh trai vì đã không đi quá giới hạn với cô gái", "Sau này khi kết hôn, hai anh em họ tuyệt đối không được sống cùng nhau", "Sau chuyện này, cô gái sẽ không dám nói mình tự tin phân biệt hai anh em nữa"...

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Máy bay chiến đấu F-16C của Không quân Singapore. (Ảnh: Singapore Airshow 2022)

Tiêm kích F-16 rơi

Thế giới
GD&TĐ - Một chiếc tiêm kích F-16 của Không quân Singapore (RSAF) rơi tại căn cứ không quân Tengah ngay sau khi cất cánh ngày 8/5.

Đừng bỏ lỡ