Đến ra mắt nhà bạn gái, chàng trai bị anh rể tương lai đuổi thẳng chỉ vì... cái quần

Nhiều người cho rằng cô gái phải nói cho chàng trai cách ăn mặc thế nào, tư vấn chọn trang phục.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ra mắt nhà người yêu là một công việc quan trọng với nhiều người. Không ít trường hợp dở khóc dở cười xảy ra trong lần đầu ra mắt nhà người yêu. Điều đó khiến cho nhiều bạn trẻ cảm thấy hồi hộp, lo lắng và căng thẳng trong lần đầu ra mắt nhà bạn trai hay bạn gái.

Mới đây, một cô gái chia sẻ câu chuyện bạn trai về ra mắt nhà người yêu. Theo đó, chị gái của cô có quen một ông anh Việt Kiều, yêu nhau được gần hai năm mà vẫn chưa chịu dẫn về nhà ra mắt. Được sự đồng ý của bố mẹ em nên chị ấy mới quyết tâm dẫn anh ý về nhà.

"Ở nhà bố mẹ em đều là giáo viên đã nghỉ hưu với lại là trưởng tộc nên gia đình em rất khuôn phép với một bộ gia quy rất là nghiêm ngặt, nên khi vừa mới vào nhà anh ấy đã mất điểm ngay với bố mẹ em rồi.

Bình thường ở Việt Nam nếu là khách thì người ta sẽ ăn mặc tử tế để đến chơi nhà, đằng này anh ấy lại đóng nguyên một bộ sơ mi quần đùi làm cả nhà em rất là khó chịu và cho rằng như thế là không tôn trọng gia đình", cô gái kể.

Theo cô gái, người anh trai bước ra đuổi chàng trai ra về. Bởi gia đình không bao giờ chấp nhận một người thiếu lịch sự như anh.

"Mà kể ra cũng tội cho anh ấy, chưa được uống ngụm nước nào đã bị tống ra khỏi nhà rồi, đi theo chân tiễn anh ấy một đoạn mà em tiếc các bác ạ. Anh ấy đi ô tô thứ mà cả nhà em mong ước, chắc biết tin bố mẹ em cũng tiếc lắm đây", cô gái kể.

Cư dân mạng bất ngờ trước cách ứng xử của người anh trai vì như vậy là hơi quá đáng. Dù nếu không chấp nhận đi chăng nữa cũng không nên thẳng thừng như vậy. Tuy nhiên, có người lại nêu quan điểm khác.

"Biết là gia đình nền nếp, gia giáo mà cô gái cũng không tư vấn cho bạn trai để biết cách ăn mặc cho hợp lý, giờ còn trách ai được", một người nói.

Nhưng đa số ý kiến là chê trách chàng trai vì không giữ phép lịch sự khi ra mắt nhà người yêu. Việc mặc quần đùi chỉ nên khi gặp bạn bè hay đã thân quen với nhà bạn gái.

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ