Đang trao nhẫn cưới cho cô dâu, nghe tiếng chuông điện thoại chú rể phản ứng bất ngờ khiến cả hôn trường chết lặng

Đang hạnh phúc lâng lâng với đám cưới của cả đời người thế nhưng tôi bị đóng băng khi nghe cuộc điện thoại giữa giờ phút quan trọng nhất.

Đang trao nhẫn cưới cho cô dâu, nghe tiếng chuông điện thoại chú rể phản ứng bất ngờ khiến cả hôn trường chết lặng

Tôi và anh yêu nhau được 4 tháng thì gia đình nhà trai liên tục thúc ép cưới. Chính vì thế tôi thực sự chưa hiểu hết về con người lầm lì ít nói này.

Vào ngày cưới lúc đang trao nhẫn cho cô dâu thì chuông điện thoại của chú rể vang lên. Anh chưa vội đeo nhẫn cho tôi mà lấy điện thoại ra nghe. Dù không nghe được đầu bên kia nói gì nhưng câu nói từ miệng của anh khiến tôi lờ mờ hiểu chồng đang cặp bồ.

Anh không đeo nhẫn cho tôi mà cất đi rồi nói một lời xin lỗi với cô dâu và vụt chạy rất nhanh để thoát khỏi đám cưới của chính mình. Khiến cho tất cả mọi người như chết lặng trước phản ứng kì lạ của chú rể.

Đang đến màn trao nhẫn cưới cho tôi thì chuông điện thoại của chú rể vang lên, phản ứng của anh khiến tất cả đều chết lặng - Ảnh 1.

Cất đi rồi nói một lời xin lỗi với cô dâu. (Ảnh minh họa)

Với bộ váy cồng kềnh tôi bất lực nhìn anh lên xe chạy đi. Nhìn thấy tôi khóc, em trai rối rít hỏi xảy ra chuyện gì. Không nghĩ được nhiều tôi bảo em trai bám theo anh rể xem đi đâu.

Trong phút chốc đám cưới của chúng tôi bị một cuộc điện thoại phá hủy, có lẽ người phụ nữ kia đã chiếm trọn trái tim anh. Thế sao anh lại còn đến và cưới tôi, uẩn khúc trong cuộc tình tay ba này là gì? Tôi thực sự rất mơ hồ.

Khi đám cưới đã tan rã hết, đang ủ rũ ngồi trong phòng tân hôn thì em trai gọi điện nói một tràng. Đại ý là nhân tình của anh rể đang sinh con trong bệnh viện. Nghe đến đây trái tim của tôi như ngàn mũi tên đâm vào.

Đang đau khổ thì mẹ chồng bước vào phòng dỗ dành con dâu rồi kể hết sự thật. Thì ra không muốn con trai lấy người con gái giang hồ nên bố mẹ anh đã tìm mọi cách ngăn cản dù biết cô ta đã có thai. Và một đám cưới được gấp rút tiến hành.

Đang đến màn trao nhẫn cưới cho tôi thì chuông điện thoại của chú rể vang lên, phản ứng của anh khiến tất cả đều chết lặng - Ảnh 2.

Đêm tân hôn vợ nằm một mình. (Ảnh minh họa)

Còn chồng vì chữ hiếu vì sĩ diện của gia đình mà không dám nói bí mật kinh khủng của anh ta mà chấp nhận lấy tôi. Mẹ chồng bảo anh ấy sống rất có trách nhiệm tình cảm nên không muốn đứa con sinh ra chịu thiệt thòi.

Đêm tân hôn vợ nằm một mình, còn chồng thì đang chăm sóc nhân tình đẻ. Nỗi uất hận đến thấu xương tủy, chỉ muốn chạy đến bệnh viện làm rùm beng lên thôi.

Tôi thực sự rất yêu anh nên không biết phải làm sao để kéo chồng về với mình nữa?

Theo helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ