Chồng cặp bồ, tình nhân ngang nhiên thách thức vợ

Một điều khiến tôi rất căm tức cô tình nhân tỏ ra ngang nhiên chẳng sợ gì tôi mà thậm chí đêm hôm vẫn gọi điện thoại, nếu chồng tôi không nghe cô ta sẽ gọi cho đến khi nào nghe thì thôi...

Chồng cặp bồ, tình nhân ngang nhiên thách thức vợ
Hỏi:

Tôi có chuyện này rất bức xúc mà không biết nói cùng ai và muốn xin nhận được lời tư vấn của chị Tâm An cùng độc giả. Tôi đã kết hôn 12 năm, cuộc sống của vợ chồng tôi cũng bình thường như bao gia đình khác. 

Tôi làm nhân viên nhà nước còn chồng tôi làm tự do, hiện giờ con cái cũng đã lớn một chút nên hai vợ chồng chỉ làm ăn kinh tế chứ cũng không quá vất vả như trước. Chúng tôi mới mua xong được căn chung cư và mới chuyển đến đó ở.

tình nhân
Ảnh minh họa

Chị Tâm An cũng biết rằng phụ nữ qua tuổi 30 thì nhan sắc cũng thay đổi, nhất là sau khi sinh con . Tôi cũng không tránh khỏi việc ngực thì bị lép, tàn nhang hai má nổi rõ, mỡ bụng cũng nhiều. Nói chung, làm sao mà giữ mãi nhan sắc như trước được. Nhưng tất nhiên là tôi cũng không phải là người quá xấu mà cũng biết cách ăn mặc. Nhưng tôi mới phát hiện ra chồng tôi ngoại tình . 

Trước đây anh dù cũng không hẳn là một người chồng quá lý tưởng, anh về nhà cũng ít giúp công việc cho mẹ con tôi nhưng anh chung thủy, còn bây giờ anh đã thay đổi.

 Ban đầu thì anh lén lút cặp bồ và xóa đi toàn bộ giấu vết, nhưng đến khi tôi phát hiện ra thì anh có xin lỗi nhưng lại công khai chuyện đó hơn, thật nực cười phải không chị? Anh nói anh không bỏ gia đình , đàn ông ai cũng có lúc yếu lòng và cần cho thời gian để anh từ bỏ chứ không thể ngày một ngày hai.

Nhưng đó vẫn chưa phải là chuyện quá nhức nhối của tôi chị ạ. Bồ của chồng tôi, cô ta là người rất ghê gớm, cô ấy chuyên cho vay nặng lãi nên nói chung có máu mặt lắm, cô ta cũng thuộc dạng giàu có, chồng bỏ và không tiếc tiền đi thẩm mỹ viện nên về hình thức thì đương nhiên là hơn hẳn tôi. 

Một điều khiến tôi rất căm tức là cô ta tỏ ra ngang nhiên chẳng sợ gì tôi mà thậm chí đêm hôm vẫn gọi điện thoại, nếu chồng tôi không nghe cô ta sẽ gọi cho đến khi nào nghe thì thôi. Có lần tôi đã gọi cô ta ra quán cà phê nói chuyện nhưng vừa nói được vài câu tôi đã biết rằng không thể hi vọng gì ở người đàn bà này nên tôi đã bỏ về. 

Mấy lần sau đó cô ta có gọi quá nhiều nên tôi có đe dọa rằng nếu không dừng lại tôi sẽ xử lý. Chị biết sao không? Cô ta còn thách ngược lại tôi, cô ta bảo đang đợi tôi đến xử lý đây và không cẩn thận tôi còn bị ăn đòn.

Mà nói thật với chị Tâm An, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra vì cô ta chơi với toàn xã hội đen nên nếu tôi có đánh ghen thì e là người chịu thiệt sẽ là tôi chứ không phải cô ta. Tệ hơn nữa, cô ta còn nhắn tin cho chồng tôi là “Vợ yêu của anh định bày trò đánh ghen nữa cơ đấy, đến đây không cẩn thận em xử đẹp”. 

Thật trong lòng tôi căm thù cô ta vô cùng, chồng tôi bảo cố mà nhịn đi đừng bày trò nữa. Nhưng chị và mọi người biết đấy, làm vợ liệu có ai chịu ngồi yên câm lặng để họ thích làm gì thì làm trước mặt mình được không? Mong chị và mọi người cho tôi lời khuyên. Trân trọng cảm ơn (Nhài)

Chị Tâm An trả lời:

Bạn thân mến!

Bạn đúng là ở trong tình thế hoàn toàn trái ngược với vị trí và vai trò là người vợ. Mặc dù là người đàng hoàng kết hôn và chung sống với chồng thì những gì bạn đang phải chịu đựng lại cho thấy bạn đang hoàn toàn ở thế yếu: không có sự ủng hộ thay đổi từ chồng, cũng không thể đánh ghen vì tình nhân của chồng thuộc tuýp người “không nên động đến”, và tương lai cho chuyện tình cảm này rất mờ mịt. Nhưng tôi muốn bạn hãy thật sự bình tĩnh để sáng suốt tìm ra cho mình một quyết định phù hợp.

Dù bạn đang rất căm tức cô tình nhân kia, nhưng ít ra việc không động chạm đến cô ta là điều sáng suốt, phần vì cô ta là người có nhiều thế lực đen sẵn sàng hỗ trợ, và phần nữa việc đánh ghen phần lớn sẽ không mang lại kết quả và hạnh phúc như mong muốn. 

Bởi điều quan trọng và cốt lõi ở đây chính là chồng bạn- vì nếu anh ta có tình cảm và có đủ trách nhiệm với mẹ con bạn thì anh ta sẽ phải biết cách lựa chọn và từ bỏ dù muốn hay không. Nhưng như bạn chia sẻ thì anh ta có vẻ lại không làm như vậy và tôi biết rằng không phải vì anh ta sợ cô ấy, nếu muốn có rất nhiều cách để dừng lại chuyện tình cảm này êm đẹp, nhưng chồng bạn lại không hề tỏ ra hối lỗi mà còn yêu cầu bạn phải chấp nhận để được yên thân. 

Vậy sau những hành động này bạn nghĩ anh ta là người thế nào? Có phải là người mà bạn mong đợi sẽ đồng hành cùng bạn và con đến hết cuộc đời hay không?

Trong lúc này bạn nên thẳng thắn và dứt khoát với chồng bạn, việc anh ta làm thì anh ta phải tự giải quyết hậu quả chứ không thể bắt bạn cùng chung gánh. Anh ta nói cho thêm thời gian giải quyết thì bạn nên rõ ràng với chồng bạn là thời gian sẽ là bao lâu, anh ta sẽ làm gì để bạn lấy lại niềm tin như trước?

 Lúc này mọi thứ càng cụ thể rõ ràng thì sẽ càng tốt cho việc bạn giải quyết nó, nếu chồng bạn vẫn cố tình tham lam không buông bỏ thì lúc đó hãy tự mình quyết định chuyện này bạn nhé. Thân!

Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ