Bị kẻ thứ 3 nhắn tin xỉ vả, vợ “cao tay” âm thầm làm một chuyện khiến chồng vội vã quay đầu

Hắn lập tức chia tay nhân tình, quay về một lòng bù đắp cho vợ. Mấy lần hắn vẫn đọc được số lạ kia nhắn tin nhiếc móc cô, hậm hực vì bị hắn lạnh nhạt rồi bỏ rơi không thương tiếc sau khi đã trao thân, hắn càng ghét cô nhân tình cũ của mình.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hắn có bồ đã 4 tháng nay. Không xác định bỏ vợ bỏ con, song hắn càng chẳng cưỡng lại được sức hấp hẫn của người tình. Cô ả dễ thương, trẻ trung, lại ngây thơ và chân thành dành tình cảm cho hắn. Người đàn ông nào có thể nhẫn tâm từ chối một cô gái như thế sà vào lòng mình?

Ban đầu mới bập vào nhân tình, hắn sợ phết. Sợ vợ phát hiện, lại cửa nát nhà tan thì toi. Nhưng 1 tháng rồi 2, 3 tháng qua đi, thấy vợ vẫn bình thường như không, hắn dần yên tâm.

Chuyện, hắn giấu hơi bị kĩ. Cộng thêm việc vợ luôn tin yêu hắn hết mực, cô biết được mới là lạ.

Nhưng cả tuần nay hắn để ý thấy vợ trầm lặng hơn bình thường. Nhiều lúc thẫn thờ nhìn xa xăm đâu đâu. Nhất là mấy lần nửa đêm hắn tỉnh giấc, thấy vợ nhìn điện thoại ngẩn người rồi bật khóc nức nở.

Đáng nhẽ lúc ấy hắn phải hỏi ngay cô có chuyện gì. Nhưng hắn là một gã chồng ngoại tình có tật giật mình, sợ cô chất vấn hắn. Cơ mà, chả lẽ cô thật sự biết hết? Hắn rối như tơ vò, hỏi thẳng không dám, làm ngơ lại chả đành, cuối cùng quyết định lén kiểm tra điện thoại vợ.

Hắn ngây ngẩn cả người khi phát hiện có một số điện thoại lạ hoắc thường xuyên nhắn tin cho cô lúc đêm muộn. Kẻ đó nhục mạ cô là người vợ thất bại, mắng mỏ cô với mớ lời lẽ hạ lưu, kêu gào cô buông tha cho hắn vì người hắn yêu là ả. Còn kể rất nhiều về tình yêu của ả với hắn, mục đích trêu tức và làm cô bị ám ảnh.

Hắn hoa cả mắt, quá bất ngờ về người tình 2 mặt của mình. Trước mặt hắn thì tỏ vẻ ngây thơ, thánh thiện, sau lưng lại buông lời bẩn thỉu với vợ hắn.

Cô ả dùng số lạ, song nội dung tin nhắn chứa đựng nhiều chi tiết riêng tư về mối quan hệ của ả với hắn, nếu không phải ả thì ai có thể biết được tường tận nhường ấy.

Hắn nghĩ đến người tình mà căm ghét vô cùng, lại thương vợ vì phải chịu đựng nỗi đau chồng chất nỗi đau. Nhưng cô vẫn câm lặng không hé răng với hắn một lời, đủ hiểu cô đớn đau lẫn yêu hắn rất nhiều.

Mấy hôm sau, hắn cảm nhận vợ có sự thay đổi rõ rệt. Cô trưng diện hơn, ngọt ngào với hắn hơn, và thường xuyên nói yêu hắn với ánh mắt buồn bã, nhức nhối. Lòng hắn đau xót.

Hắn biết, cô đang thực hiện kế hoạch níu kéo chồng về, vì qua những tin nhắn kia cô đã biết chồng mình có người khác bên ngoài. Thầm lặng và nhẫn nhịn, yêu hắn kể cả khi hắn đã phản bội, thực sự chỉ có cô mới làm được. Còn ả nhân tình của hắn, sau cùng cũng chỉ diễn cho hắn xem và nhắm tới tiền của hắn thôi.

Hắn lập tức chia tay nhân tình, quay về một lòng bù đắp cho vợ. Mấy lần hắn vẫn đọc được số lạ kia nhắn tin nhiếc móc cô, hậm hực vì bị hắn lạnh nhạt rồi bỏ rơi không thương tiếc sau khi đã trao thân, hắn càng ghét cô nhân tình cũ của mình.

Từ đầu đến cuối, vợ hắn vẫn chẳng hé răng mách với hắn một lời, chỉ thở dài hoặc bật khóc lúc nửa đêm khi hắn đã say ngủ, để rồi sáng ngày ra lại mỉm cười dịu dàng với hắn. Sự bao dung, hi sinh thầm lặng của vợ, hắn dành cả đời này chuộc lỗi cũng chả đủ.

Gap-ban-gai-di-kham-thai-toi-tim-cach-tra-thu-de-roi-suot-doi-om-han-ban-gai-kham-thai-1-1543483323-29-width600height400
Ảnh minh họa.

Có một điều hắn không biết. Thực ra cô sớm biết tỏng hắn ngoại tình, âm thầm theo dõi nắm mọi thông tin liên quan đến kẻ thứ 3 lẫn mối quan hệ của hắn ả ta.

Cái số lạ kia cô nhờ bạn mình giữ rồi nhắn cho cô mấy lời lẽ đó lúc nửa đêm, lồng vào các thông tin cụ thể để hắn tin sái cổ. Căn lúc chồng trở mình tỉnh giấc, cô diễn màn kịch đau khổ bật khóc.

Khi biết hắn đã đọc tin nhắn trong điện thoại, cô liền diễn tiếp màn vợ lạt mềm buộc chặt níu chồng về, đồng thời tiếp tục nhận tin nhắn của "kẻ thứ 3".

Cô chả lo bị lộ, vì kể cả chồng có chất vấn cô ả kia, và cô ta chối, thì ai chứng minh được cô ta không làm? Quan trọng chồng cô tin điều gì!

Và cuối cùng cô thành công rực rỡ. Chồng toàn tâm toàn ý quay về, yêu thương, trân trọng cô hơn xưa. Sống mấy mươi năm với nhau, lúc lạc lòng ai dám chắc không có. Chồng còn yêu vợ và muốn quay về, cô sẽ tha thứ cho anh ta một lần. Có điều chắc có nằm mơ chồng cô cũng chả tưởng tượng ra nổi, cô mới là "boss" cuối của màn kịch này.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ