Bằng chứng cho thấy phụ nữ có tới... 6.000 giác quan chứ không chỉ giác quan thứ 6

Một khi cô gái của bạn đã hỏi tức là họ biết câu trả lời rồi, nên đừng dại mà nói dối, họ đang xem thái độ của bạn thôi…

Phụ nữ có giác quan thứ 6 rất nhạy bén đấy!
Phụ nữ có giác quan thứ 6 rất nhạy bén đấy!

Chắc hẳn cũng đã không ít lần bạn nghe người trong cuộc kể lại tình huống “dở khóc dở cười” khi bị vợ phát hiện đang nhậu nhẹt ở quán bia nào đấy nhưng lại trót ngụy biện bằng lý do… tăng ca hay đi họp.

Thôi đừng có dại dột mà nói dối, bởi ngoài giác quan thứ 6, phụ nữ còn có giác quan thứ 7, thậm chí là giác quan chủ nhật nữa cơ.

Cô vợ ở nhà vẫn có thể “tóm sống” chồng đi uống bia

Đoạn tin nhắn của đôi vợ chồng với nội dung chính là câu chuyện “Anh đang ở đâu đấy anh” được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức trở thành cơn “sốt” bởi nó vừa hài hước lại mang ý nghĩ lớn lao đấy nhé.

Vẫn như thường lệ, cô vợ hỏi chồng đang ở đâu, và cũng như thói quen, anh chồng đáp nay bận họp. Anh đâu biết được rằng, vợ của của anh đã định vị chính xác vị trí của anh là tại quán nhậu chứ chả phải ở phòng họp, thậm chí còn điểm danh cả “đồng bọn” lẫn món ăn trên bàn nữa. Thế là xong, hết đường chối cãi nhé!  

 Tang chứng vật chứng đủ cả, anh có cãi đằng trời.

Tang chứng vật chứng đủ cả, anh có cãi đằng trời.

Là đàn ông, ai không có lúc tụ tập bia rượu nhưng mọi chuyện sẽ khác nếu các anh thành thật khai báo với vợ, hoặc ít nhất là “xin phép” trước đi. Đằng này, các đức lang quân của chúng ta luôn thích chơi trò “tiền trảm hậu tấu”, dại dột hơn là còn nói dối nữa cơ.

Dân mạng sau khi đọc xong đoạn tin nhắn này chỉ còn biết chúc khổ chủ một buổi tối lành lặn mà thôi. Nếu anh không muốn “tan cửa nát nhà” thì về ngay còn kịp.

Đừng dại dột mà nói dối phụ nữ, họ có 6.000 giác quan chứ không phải chỉ giác quan thứ 6
 Cộng đồng mạng để lại ý kiến bình luận hài hước.

Cộng đồng mạng để lại ý kiến bình luận hài hước.

Đừng hỏi vì sao chúng tôi biết, việc của các anh là thành thật khai báo thôi  

Bạn có tin, giác quan thứ 6 của phụ nữ là vũ khí lợi hại nhất để cắt đứt một cuộc tình? Cô ấy đã nghi ngờ thì chỉ có đúng, đàn ông làm gì mờ ám sau lưng sẽ không bao giờ qua mặt được vợ dù có tinh vi đến mấy.

Trong tình yêu, ở một giai đoạn nào hay trong những tình huống đặc biệt, phần lớn những người phụ nữ lý trí đều có thể cảm nhận được tình cảm đến từ đối phương là chân thành sâu đậm hay bồng bột đùa cợt.

Đối với người đàn ông mà họ yêu, nhất cử nhất động của anh ta, họ đều nắm trong lòng bàn tay.

 Phụ nữ rất giỏi trong việc truy tìm dấu vết.

Phụ nữ rất giỏi trong việc truy tìm dấu vết.

Phụ nữ rất thích phỏng đoán, vì sao ư, vì ở một góc độ nào đó, sự phỏng đoán của phụ nữ vô cùng chính xác. Họ có giác quan thứ 6 mà, à không có lẽ là đến cả 6.000 cái giác quan ấy chứ. Chúng mạnh khủng khiếp, đến nỗi hôm nay chồng mình đi đâu làm gì với ai, họ đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

Bạn có tin, đôi khi chỉ cần dựa vào những góc giấy bị xé vụn từ thùng rác, phụ nữ sẽ phát hiện ra người đàn ông của mình ngoại tình? Nói gì đến chuyện hôm nay anh đi nhậu cùng đám bạn, còn bày đặt nói dối đang họp ư, chúng tôi biết hết đấy.  

Hãy nhớ rằng, khi người phụ nữ của bạn hỏi tức là họ đã có câu trả lời, đừng dại mà nói dối. Cô ấy chỉ đang chờ xem thái độ của bạn như thế nào để áp dụng “hình phạt” thích đáng mà thôi.

 Giác quan thứ 6 của phụ nữ có sức mạnh ghê gớm lắm.

Giác quan thứ 6 của phụ nữ có sức mạnh ghê gớm lắm.

Thế nhưng, các đức lang quân thân mến, không một người phụ nữ nào muốn giác quan thứ 6 linh nghiệm trên người mình yêu đâu nhé. Bởi họ đâu muốn nghi ngờ và phát hiện những điều dối trá. Hãy luôn mang đến cho cô ấy cảm giác an toàn, có phải tốt hơn không nào!

Theo yan.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ