9 tuyệt chiêu mix áo len cổ tròn ngày lạnh

Áo len màu rực rỡ là gợi ý cho tín đồ thời trang thích nổi bật, hay kết hợp với chân váy xòe làm đẹp lòng các nàng duyên dáng.

9 tuyệt chiêu mix áo len cổ tròn ngày lạnh

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh

1. Chơi lớp sành điệu
Áo len cổ tròn mặc ngoài và sơ mi dáng dài ở trong là công thức được đông đảo cô nàng hiện đại ưa chuộng mùa lạnh. Tùy vào tỷ lệ dài, ngắn của hai item ấy mà quý cô cân nhắc nên phối cùng chân váy midi hay quần short jeans. Một đôi giày hoặc bốt cao gót trong trường hợp này cũng sẽ làm tăng đáng kể vẻ tinh tế, sành điệu.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-1

2. Đồng bộ cá tính
Diện cả "cây" đồ len ăn rơ với nhau về màu sắc lẫn họa tiết là cách các tín đồ thời trang thu hút sự chú ý. Song, phái đẹp nên tiết chế phụ kiện để bộ cánh không trở nên luộm thuộm, rườm rà.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-2

3. Mix cùng quần jeans phá cách
Cách phối cổ điển này vẫn luôn được các fashionista "sủng ái" bởi sự thoải mái, năng động. Để trang phục không bị nhàm chán, các nàng nên chọn mẫu quần jeans rách, chấm bi hay thêu hình độc đáo khi kết hợp cùng áo len.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-3

4. Kết hợp chân váy xòe duyên dáng
Không cần quá cầu kỳ, một cô gái vẫn có thể ghi điểm nhờ công thức phối đồ đơn giản, gồm áo len cổ tròn đơn sắc và chân váy xòe điệu đà. Đây cũng là xu hướng mà giới văn phòng say đắm bởi tôn được vẻ yêu kiều, nữ tính.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-4

5. Phối với quần da ấm áp
Đây là phiên bản nâng cấp của công thức áo len cổ tròn và quần jeans, giúp người mặc trở nên thời thượng hơn thay vì vẻ cổ điển. Bên cạnh đó, cặp chất liệu len và da còn có khả năng giữ ấm tốt, phù hợp cho những buổi dạo phố mùa lạnh của các nàng.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-5

6. Mix cùng quần yếm độc đáo
Quần yếm và áo len cổ tròn giúp tôn nét trẻ trung, năng động cho người mặc. Cô nàng hiện đại có thể chọn quần yếm kaki và áo len tông màu sáng. Còn quần yếm nhung và áo len sắc trầm là gợi ý cho nàng mê phong cách retro.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-6

7. Nổi bật nhờ gam màu nóng
Áo len màu nóng như đỏ, vàng, cam là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng thích "chơi trội". Với item này, phái đẹp hoàn toàn có thể nổi loạn bằng cách kết hợp cùng trang phục màu sắc ấn tượng theo xu hướng color-block, hay "thắp sáng" style nhờ những thiết kế độc đáo như váy tua rua, giày đế xuồng và túi xách cỡ nhỏ.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-7

8. Quyến rũ cùng crop-top
Kết hợp áo len cổ tròn dáng lửng cùng chân váy ôm sát giúp tín đồ thời trang tôn được những "điểm vàng" cơ thể. Quý cô nên chọn những mẫu quần, váy có màu sắc tương phản với áo để làm bật lên nét thanh lịch, quyến rũ.

9-tuyet-chieu-mix-ao-len-co-tron-ngay-lanh-8

9. Ngẫu hứng với họa tiết
Một chiếc sweater có màu trầm, hoa văn mang cảm hứng retro kết hợp với chân váy midi là gợi ý cho nàng mê phong cách cổ điển. Nếu cá tính hơn, bạn có thể thử bộ đôi sweater họa tiết và quần short jeans, mix bốt da cao cổ để tăng nét phóng khoáng, gợi cảm.

Theo Ngôi sao

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thủ môn Quan Văn Chuẩn thận trọng trước trận gặp U23 Iraq.

U23 Việt Nam 'đọc vị' U23 Iraq

GD&TĐ - Trước trận so tài với U23 Iraq ở tứ kết U23 châu Á, thủ môn đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn tỏ ra khá thận trọng.