4 tối kỵ khi đặt máy giặt khiến gia chủ khó lòng phát tài, giàu có

Những sai lầm trong cách đặt phong thủy dưới đây sẽ khiến cho bạn khó lòng phát tài, giàu có.

Không đặt máy giặt ở bếp.
Không đặt máy giặt ở bếp.

Không đặt máy giặt trong nhà tắm

Một trong những sai lầm trong phong thủy đặt máy giặt của nhiều nhà là đặt máy giặt trong nhà tắm. Bởi nhà tắm là khu vực này khá ẩm ướt và có thể làm sai lệch hoạt động và làm giảm tuổi thọ của máy giặt. Bạn nên đặt máy giặt ở nơi kho thoáng mát mẻ để đảm bảo tuổi thọ của máy.

Ngoài ra, xét về phong thủy học, yếu tố Thủy của nhà tắm sẽ gây ra sự xung khắc với yếu tố Hỏa của máy giặt khi hoạt động. Đồng thời khi máy giặt huyển động của máy giặt sẽ khuếch tán khí xấu ra toàn bộ ngôi nhà của bạn.

Không đặt máy giặt tường bên phải

Trong một ngôi nhà thường có 4 phương của gia đình là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Khi bạn muốn trong gia đình mình luôn được bình an, hạnh phúc thì bạn nên đặt máy giặt ở phái bên trái tường nhà.

Ngược lại khi bạn đặt máy giặt sát tường phải đồng nghĩa với việc Bạch Hổ được hỗ trợ để mạnh hơn. Bạch Hổ mạnh, Thanh Long yếu sẽ tạo thành thế "Bạch Hổ chèn ép Thanh Long", ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình của bạn.

Không đặt máy giặt ở ban công

Nhiều gia đình thường mắc sai lầm trong phong thủy là đặt máy giặt ở khu vực ban công. Đặc biệt là những căn hộ chung cư. Tuy nhiên, đây là điều được cho là cấm kị.

Bởi khu vực ban công không thích hợp đặt các đồ vật tạp, và đồ nội thất. Khi bạn đặt máy giặt ở ban công sẽ che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe của chủ nhà.

Không đặt máy giặt trong nhà bếp

Một trong những vị trí không nên đặt máy giặt trong nhà bạn đó chính là khu vực bếp. Bởi đây là một nơi kiệng kỵ do yếu tố Thủy (nước) trong máy giặt sẽ xung khắc với yếu tố Hỏa (lửa) của bếp.

Ngoài ra, khu vực bếp là đại diện cho tài lộc, nếu bếp đặt sai vị trí hoặc bị các yếu tố bất lợi tác động sẽ ảnh hưởng đến tài vận và sức khỏe của người nữ chủ nhân trong nhà.

Bên cạnh đó, nhà bếp là nơi ở của Táo quân, nếu đặt máy giặt trong nhà bếp, những quần áo bẩn xâm phạm Táo quân có thể ảnh hưởng đến vận khí tài lộc của cả gia đình bạn.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ