3 phép thử ngu dại nhất, đàn bà đừng bao giờ làm dù chỉ 1 lần

Đàn bà đừng bao giờ thử 3 điều này nếu không muốn ân hận cả đời!

3 phép thử ngu dại nhất, đàn bà đừng bao giờ làm dù chỉ 1 lần

Thử ngoại tình

Bạn tôi từng có một phép thử mà có lẽ đến tận cuối đời cô ấy cũng không thể quên. Chồng bạn ngày trước là một mẫu chồng vô tâm điển hình khiến vợ buồn tủi. Hầu như bạn phải nếm trải đủ hết muộn phiền khi chồng chỉ để tâm đến sự nghiệp và các mối quan hệ.

Bạn ra sức làm đẹp, hoàn thiện mình mỗi ngày, mà chồng thì vài phút để ngắm bạn cũng chẳng mảy may. Đến khi không chịu nổi, bạn muốn làm một phép thử để chồng chú ý tới mình, để ít nhất một lần chồng sợ mất mình. Bạn thử ngoại tình với một người đàn ông khác.

Ban đầu, bạn chỉ muốn để chồng chịu quay sang nhìn mình, bằng cách để một người đàn ông khác xuất hiện, để chồng thấy bạn cũng sẽ có lúc lung lay lòng dạ. Nhưng điều bạn không thể ngờ tới là từ phép thử ban đầu, bạn đánh mất chính mình thật.

Như mong muốn yêu đương bao lâu nay được thỏa mãn, bạn thật sự đã ngoại tình. Còn chồng bạn thay vì lôi kéo bạn về, anh ấy lại không chấp nhận được.

Bạn quên rằng, vợ ngoại tình là tổn thương tự trọng lớn nhất với đàn ông. Cuối cùng, chồng bạn lại là người đệ đơn ly hôn. Còn bạn từ đó về sau mang danh đàn bà ngoại tình không thể hạnh phúc nổi…

phép thử dại, phụ nữ dại, phụ nữ khôn nên tránh, tâm sự phụ nữ

Thử thay đổi đàn ông

Đây là phép thử có tính đánh đổi nhiều nhất của đàn bà. Thử thay đổi đàn ông không bao giờ là điều có ích. Vì rõ ràng, không ai đổi thay được ai, bản chất con người là không thể thay đổi. Người ta chỉ có thể tốt hay xấu hơn, nhưng chắc chắn không đổi thay.

Vì vậy, nếu bạn chỉ thử thay đổi một kẻ phản bội. thử đổi thay một người chỉ thích dùng bạo lực, đối xử tệ với bạn, thì thật sự chỉ là vô ích thôi. Phép thử này ngay từ ban đầu bạn đã có kết quả, chỉ là bạn khăng khăng không chấp nhận.

Đời đàn bà, đừng cố thử thay đổi ai hết, nhất là một người đàn ông. Đàn ông đời này không thay đổi đâu, họ đã tệ thì sẽ không khá lên được, họ đã giỏi làm bạn tổn thương thì sẽ không tiếc nước mắt của bạn. Vì vậy, đừng khờ khạo mà đánh đổi thanh xuân hay tuổi trẻ vì họ, thiệt thòi cũng chỉ bạn nhận hết…

Thử lòng tham của đàn ông

Một phép thử đem đến mất mát nhiều nhất cho đàn bà, chính là thử đem cám dỗ đến “dụ” lòng tham của đàn ông. Nhiều phụ nữ muốn nhìn thấy lòng chung thủy của đàn ông đến mức nào, bèn thử xem trước cám dỗ họ sẽ ra sao.

Nhưng đáng tiếc rằng, phụ nữ lại quên rằng, vốn dĩ trên đời này sẽ không có đàn ông thủy chung, chỉ là họ chưa gặp đủ cám dỗ để dám phản bội. Thứ cám dỗ bạn đưa ra, một khi đủ mạnh, người đàn ông của bạn sẽ tự khắc đổi thay.

Thật ra, ngay từ đầu bạn nên hiểu phép thử này chỉ có duy nhất một kết quả, là bạn sẽ đau lòng, dù là ít hay nhiều. Bạn không có lòng tin vào người đàn ông của mình, hay họ không thể giữ mình vì bạn, đều mang đến nỗi đau cho cả hai. Cuối cùng, chính là mất mát không thể hàn gắn.

10 điều giúp đàn bà sống khôn ngoan hơn

1. Là đàn bà, có thể kiên cường không vấp ngã là một điều tốt. Nhưng nếu thà vấp ngã để đi tiếp, vẫn hơn đứng im và không thể tiến về trước. Đàn bà, có thể yếu đuối, nhưng đừng thôi cố gắng, đừng bỏ cuộc.

2. Hãy nhớ, khi đàn ông sẵn sàng làm mọi điều trên đời để có được bạn cũng chưa chắc anh ta yêu bạn thật lòng. Anh ta dám từ bỏ, đổi thay vì bạn, đó mới là chân tình.

3. Đàn bà đừng thôi cố gắng mỗi ngày. Cố gắng xinh đẹp, cố gắng giỏi giang, cố gắng kiếm tiền… mỗi giây trong đời đều phải nỗ lực.

4. Tình yêu, tình bạn hay hôn nhân không phải là cả đời không cãi nhau, mà là có cãi tới mức không thể nhìn mặt nhau vẫn muốn bên nhau.

5. Đừng để đời mình phải sống theo một quan niệm, một đánh giá hay thậm chí chỉ là một lời nói của bất cứ ai. Chúng ta luôn thiếu thời gian để sống cho chính mình, vì vậy đừng phí cuộc đời vì ai khác.

6. Đừng từ bỏ chính mình vì bất cứ ai. Người xứng đáng đứng cạnh bạn khi bạn tốt nhất phải là người cùng bạn hoàn thiện những điều chưa tốt.

7. Không ai sinh ra đã ở sẵn trên đỉnh vinh quang. Mọi sự nổi bật và tinh anh đều từ cố gắng và nỗ lực không ngừng.

8. Đừng cố gắng nghe những lời không hay của người khác về chính mình. Chọn người để lắng nghe là quyền của bạn, và kẻ chỉ đứng sau lưng bạn để nói xấu không đáng để bạn lắng nghe.

9. Không phải ai trên đời này cũng đều thích bạn. Và bạn cũng không cần phải để ý đến những người không thích mình.

10. Đàn bà nhất định phải trải qua vài lần đau lòng, để lại vài vết sẹo trong đời thì mới đủ trưởng thành. Đừng sợ, sau đau thương sẽ luôn là mạnh mẽ và kiên cường.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

AFC khen cổ động viên U23 Indonesia

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) hết lời khen ngợi Indonesia sau khi gây địa chấn hạ Hàn Quốc để vào bán kết U23 châu Á 2024.