Roberto Mancini sẽ thay thế HLV Louis van Gaal? (clip)

Roberto Mancini sẽ thay thế HLV Louis van Gaal? (clip)

(GD&TĐ) - Với thất bại 0-2 trước Bordeaux trong trận đấu lượt về vòng bảng Champions League ngay tại sân nhà rạng sáng nay (4/11), Bayern rất có thể phải sớm rời cuộc chơi ở sân chơi lớn nhất của châu lục. Sau thất bại của gã khổng lồ xứ Bavarians giới truyền thông đang rầm rộ đăng tải thông tin cho rằng Roberto Mancini sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Bayern Munich…

Roberto Mancini sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Bayern?
Roberto Mancini sẽ ngồi vào “chiếc ghế nóng” tại Bayern?

Trước trận tiếp đón đại diện đến từ nước Pháp, vị chiến lược gia người Hà Lan đã lệnh cho các học trò của mình là phải thắng để đòi lại món nợ mà Bayern Munich đã phải nhận ở trận đấu lượt đi khi thúc thủ trong chuyến làm khách của Bordeaux với tỷ số 1-2. Tuy nhiên, với một lối chơi thiếu bản sắc và hời hợt các thầy trò HLV Louis van Gaal đã không thể đòi được “món nợ” ở lượt đi, trái lại gã khổng lồ xứ Bavarians lại tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại nữa khi gục ngã ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2. Hai bàn thắng của đại diện đến từ nước Pháp được ghi bởi Y. Gourcuff và M. Chamakh. Với thất bại này rất có thể Bayern rất có thể phải sớm rời cuộc chơi ở sân chơi lớn nhất của châu lục bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus tiếp tục có trận thắng 1-0 trong chuyến làm khách của Maccabi Haifa.

Phát biểu với Corriere dello Sport cựu tiền đạo của Sampdoria, Juventus và Chelsea, đang làm bình luận viên bóng đá cho Sky Italia, Gianluca Vialli đã tiết lộ với thất bại này nhiều khả năng cựu HLV của Inter Milan, Roberto Mancini sẽ là người kế nhiệm “chiếc ghế nóng” tại Bayern Munich: “Nếu Louis van Gaal bị xa thải, tôi tin rằng mình có thể thấy Roberto Mancini trên băng ghế chỉ đạo của Bayern Munich bởi vì ông ấy (Roberto Mancini) đã thanh lý hợp đồng với Inter Milan”.

“Mọi người cũng nói tiếng Ý tại Bayern, trong quá khứ họ cũng từng có một HLV người Ý là Giovanni Trapattoni (mùa giải 1994-1995 và 1996-1998). Chính vì vậy Roberto Mancini sẽ là một giải pháp đúng”, Vialli tự tin khẳng định.

Clip Bayern gục ngã trước Bordeaux ngay trên sân nhà:


Phạm Nguyễn (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ