"Juventus và Milan đều muốn có Lukaku"

"Juventus và Milan đều muốn có Lukaku"

(GD&TĐ) - Theo Cristophe Henrotay đại diện của tiền đạo trẻ Romelu Lukaku cho hay cả Juventus và AC Milan đều quan tâm đến chân sút 17 tuổi của Anderlecht.

1
Thêm Juve và AC Milan quan tâm đến chữ ký của chân sút có biệt danh "Drogba mới"

Có hàng loạt CLB hàng đầu châu Âu đã được liên kết với tiền đạo trẻ người Bỉ - chân sút có biệt danh "Drogba mới", tuy nhiên cho đến thời điểm này chưa có bất kỳ CLB nào thể hiện ý định rõ ràng của mình.

Trước những tin đồn được giới truyền thông đăng tải trong thời gian gần đây về mối quan tâm từ các CLB hàng đầu Châu Âu với chữ ký của thân chủ mình, trong bài phát biểu với Calciomercatoweb.it ngày hôm nay (20/11) người đại diện Cristophe Henrotay của tiền đạo Romelu Lukaku người Bỉ cho biết: “Tôi biết rằng Romelu Lukaku được yêu thích bởi Juventus và Milan, nhưng đó chỉ là những thông tin gián tiếp. Cho đến khi họ có liên hệ trực tiếp với tôi sau đó chúng ta có thể nói về một mối quan tâm thực sự”.

“Có một số cuộc điều tra chính thức, nhưng tôi đã không được liên lạc và tôi cũng không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào để có thể nói rằng mối quan hệ này sẽ tiến về phía trước. Tại thời điểm này không có cuộc đàm phán và hơn nữa tôi không nghĩ rằng Anderlecht sẽ bán Romelu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông”.

Ngoài mối quan tâm từ hai đại diện đấu trường Serie A, hiện giới truyền thông cũng đăng tải những thông tin cho rằng Real Madrid, Arsenal và Tottenham Hotspur đều quan tâm đến chữ ký của chân sút có biệt danh "Drogba mới" này.

Phạm Kiên (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.