Gặp bạn trai mới của vợ cũ, Bằng Kiều phản ứng bất ngờ

Gặp bạn trai mới của vợ cũ, Bằng Kiều phản ứng bất ngờ

Sau một thời gian dài ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh chính thức công khai có bạn trai vào tháng 10/2019. Trizzie Phương Trinh cho biết bạn trai không chỉ là điểm tựa cho cô mà còn chăm sóc các con riêng của bạn gái rất chu đáo.

"Những người đeo đuổi em không ít và phần đông họ chỉ yêu những thứ hào nhoáng bên ngoài mà họ nhìn thấy, nhưng anh thì hơi khác người, anh toàn chọn những khuyết điểm của em để mà yêu, và đây là thêm một lý do nữa để em quyết định gật đầu trao trái tim.

Không biết ngày mai sẽ như thế nào nhưng hiện tại em cảm thấy khoảng trống trong em bao lâu đã được khỏa lấp và cám ơn anh đã đến đúng lúc, đúng thời điểm khi em cần một bờ vai để nương tựa”, vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ lý do chọn yêu bạn trai mới.

Cô cũng xin phép Bằng Kiều: "Xin phép ông bạn Bằng Kiều cho anh ấy được phụ lo và giúp em dậy dỗ các con của chúng ta khi anh vắng mặt. Anh yên tâm là tình cảm của mẹ sẽ không bị chia sẻ mà ngược lại các con sẽ có thêm một người để yêu thương chúng". Bằng Kiều cũng đã gửi lời chúc phúc đến vợ cũ.

Bằng Kiều, vợ cũ Bằng Kiều, bạn trai Trizzie Phương Trinh, Trizzie Phương Trinh
Sau một thời gian dài chia tay Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh đã có bạn trai mới.

Mới đây, Trizzie Phương Trinh đăng bức ảnh ngồi giữa bạn trai mới và chồng cũ. Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ: "Hôm nay 3 người gặp nhau ở đám tang của một người thân. Ngồi ở giữa 2 người đã làm mình chợt hiểu ra vì sao năm xưa mình đã lấy người bên trái làm chồng và vì sao mình lại chọn người bên phải để làm người bạn đời hiện tại.

Cám ơn sự tử tế của 2 anh đã dành cho nhau. Chính sự tử tế này sẽ mang lại hạnh phúc cho những đứa nhỏ trong gia đình này và là tấm gương sáng để chúng noi theo. Hãy tử tế với đời và với người, đời và người sẽ tử tế lại với bạn".

Qua chia sẻ của Trizzie Phương Trinh có thể thấy cả bạn trai mới lẫn chồng cũ của cô đều đối xử tử tế, văn minh khi gặp nhau.

Ở dưới bình luận, người hâm mộ Trizzie Phương Trinh viết: "Người bạn đời của Bảy hiện giờ, phong độ quá chúc mừng Bảy", "Cám ơn những con người "tử tế" đã làm cho cuộc đời đẹp thêm", "Cô toàn chọn trai đẹp", "Vừa tử tế vừa đẹp trai"...

Theo Công lý & Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ