Trong đó, có hơn 22.100 thí sinh làm thủ tục dự thi theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006, đạt tỷ lệ 88,73%; trên 1,1 triệu thí sinh dự thi theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, đạt tỷ lệ 99,39%.
Bộ GD&ĐT cho biết, cả nước có 1.162.134 thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2025; trong đó, có 24.951 thí sinh đăng ký dự thi theo Chương trình giáo dục phổ thông 2006; 1.137.183 thí sinh dự thi theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Sáng ngày mai (26/6), các thí sinh sẽ dự thi môn Ngữ văn; thời gian làm bài 120 phút.
* Lịch thi đối với thí sinh theo Chương trình GDPT 2018 – Thí sinh đang học lớp 12:
Ngày | Buổi | Bài thi/Môn thi | Thời gian làm bài | Giờ phát đề cho thí sinh | Giờ bắt đầu làm bài | |
25/6/2025 | SÁNG | 08 giờ 00: Họp cán bộ làm công tác coi thi tại Điểm thi | ||||
CHIỀU | 14 giờ 00: Thí sinh làm thủ tục dự thi tại phòng thi, đính chính sai sót (nếu có) và nghe phổ biến Quy chế thi, Lịch thi | |||||
26/6/2025 | SÁNG | Ngữ văn | 120 phút | 07 giờ 30 | 07 giờ 35 | |
CHIỀU | Toán | 90 phút | 14 giờ 20 | 14 giờ 30 | ||
27/6/2025 | SÁNG | Bài thi tự chọn | Môn thứ 1 | 50 phút | 07 giờ 30 | 07 giờ 35 |
Môn thứ 2 | 50 phút | 08 giờ 35 | 08 giờ 40 | |||
28/6/2025 | Dự phòng |
* Lịch thi đối với thí sinh theo Chương trình GDPT năm 2006 – Thí sinh thi tự do:
Ngày | Buổi | Bài thi/môn thi thành phần của tổ hợp | Thời gian làm bài | Giờ phát đề cho thí sinh | Giờ bắt đầu làm | |
25/6 | Sáng | 8h: Họp cán bộ làm công tác thi tại điểm thi | ||||
Chiều | 14h: Thí sinh làm thủ tục dự thi tại phòng thi, đính chính sai sót (nếu có), nghe phổ biến Quy chế thi, lịch thi | |||||
26/6 | Sáng | Ngữ văn | 120 phút | 7h30 | 7h35 | |
Chiều | Toán | 90 phút | 14h20 | 14h30 | ||
27/6 | Sáng | Bài thi KHTN | Vật lí | 50 phút | 7h30 | 7h35 |
Hóa học | 50 phút | 8h30 | 8h35 | |||
Sinh học | 50 phút | 9h30 | 9h35 | |||
Bài thi KHXH | Lịch sử | 50 phút | 7h30 | 7h35 | ||
Địa lý | 50 phút | 8h30 | 8h35 | |||
Giáo dục công dân | 50 phút | 9h30 | 9h35 | |||
Chiều | Ngoại ngữ | 60 phút | 14h20 | 14h30 | ||
28/6 | Dự phòng |