Gã trai ghi lại cảnh “mây mưa”để tống tiền khách mua dâm

GD&TĐ - Để thực hiện thủ đoạn, đối tượng đặt camera ghi lại cảnh mua dâm giữa mình và khách sau đó dùng chính đoạn clip này tống tiền khách mua dâm.

Ngày 11/2, thông tin từ Công an Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Phú (SN 1993, trú tại Nghĩa Yên, Nghĩa Đàn, Nghệ An) để điều tra hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo cơ quan chức năng,Phú từng có 1 tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản” và mới ra tù cách đây không lâu. Sau khi ra tù, để có tiền tiêu xài, Phú “hành nghề” bán dâm đồng tính nam.

Khoảng đầu tháng 11/2020, Phú thoả thuận mua bán dâm với anh P. là 1 triệu đồng/lượt. Sau khi quan hệ, Phú đã quay lén lại hình ảnh của hai người rồi đe doạ sẽ gửi đoạn video cho người thân anh P. nếu không chuyển 300 triệu đồng cho Phú.

Lo sợ bị phát tán hình ảnh nhạy cảm của bản thân, anh P. đã thương lượng chuyển cho Phú số tiền 5 triệu đồng. Cũng với thủ đoạn tương tự, Phú đã thực hiện 2 vụ cưỡng đoạt khác với tổng số tiền 105 triệu đồng.

Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Ba Đình đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Phú. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện Công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mất điện ở Kiev sau cuộc tập kích của Nga.

Nguồn cung cấp năng lượng đang bị tắt

GD&TĐ - Lực lượng Nga đã tăng cường cường độ các cuộc không kích vào các cơ sở phát điện, kho đầu máy xe lửa, sân bay, các nhà máy công nghiệp Ukraine.

Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng Huỳnh Văn Chương (trái ảnh) kiểm tra khảo sát PISA tại Bắc Ninh. Ảnh: Nguyễn Mạnh

Đánh giá diện rộng kết quả học tập của HS: Bức tranh toàn diện về hiệu quả giáo dục phổ thông

GD&TĐ - Theo PGS.TS Phạm Quốc Khánh – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), không nhằm xếp hạng cá nhân hay tạo áp lực, Chương trình đánh giá diện rộng kết quả học tập học sinh lớp 5, 9, 11 giúp ngành Giáo dục có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dạy - học, từ đó điều chỉnh chính sách, nâng cao năng lực đội ngũ và hiệu quả giáo dục phổ thông.