Được người yêu chiều hết mực, tôi vừa thử tung tin mang thai đã nhận kế quả đau lòng

Là cô gái mới lớn những lời có cánh của người đàn ông như ru ngủ sự giận dữ của tôi. Sau những ngày đau khổ, gặp lại anh tôi càng yêu anh nhiều hơn bao giờ hết. Để rồi chúng tôi đã quyết định về sống chung một nhà cho bớt nhớ nhung mỗi ngày.

Được người yêu chiều hết mực, tôi vừa thử tung tin mang thai đã nhận kế quả đau lòng

Tôi rất sợ lấy phải những anh chàng lái xe công, vì rất nguy hiểm. Thế nhưng khi gặp anh lần đầu tiên tôi đã không cưỡng lại con tim của mình. Nhìn anh thật mạnh mẽ đàn ông và rất khéo nói.

Khi yêu anh, thỉnh thoảng được anh cho ngồi trên xe công, tôi không còn cảm giác sợ hãi nữa, mà thấy thật tự hào về người yêu giỏi giang của mình.

Yêu nhau được 2 tháng tôi phát hiện trong ví của anh ấy có bức hình. Không thể giấu được nữa nên anh đành phải nhận là đã có vợ con, họ đang sống ở quê. Tôi đau đớn đến tột cùng, không ngờ chuyện hệ trọng liên quan đến cả đời người con gái mà anh lại lừa dối tôi.

Anh đã dùng những lời nói ngọt ngào để an ủi tôi: “Vợ chồng anh ly thân từ lâu rồi, vì nhớ con nên anh để tấm ảnh trong đó thôi. Bây giờ trái tim anh chỉ có mình em thôi, cuộc đời này không có em thì anh sống có nghĩa gì, chúng mình mãi bên nhau được không vợ yêu?”.

Là cô gái mới lớn những lời có cánh của người đàn ông như ru ngủ sự giận dữ của tôi. Sau những ngày đau khổ, gặp lại anh tôi càng yêu anh nhiều hơn bao giờ hết. Để rồi chúng tôi đã quyết định về sống chung một nhà cho bớt nhớ nhung mỗi ngày.

Anh ấy mua quà tặng tôi mỗi tuần, cứ lúc nào rảnh là anh lại đưa tôi đi ăn. Sau mỗi chuyến hàng anh gặp lại tôi bằng những nụ hôn nồng thắm những cái ôm nhớ nhung da diết.

Anh bảo: “Trong suốt chuyến đi hàng, trong đầu anh lúc nào cũng chỉ nghĩ đến em, chỉ mong về sớm được ôm em nhiều hơn. Đời này mà không có em thì anh sống có nghĩa lý gì”.

Tình yêu anh dành cho tôi quá nhiều, thế nhưng tôi cứ có cảm giác không tin tưởng anh lắm nên đã nghĩ ra một chiêu để thử lòng.

Sau một tuần đi hàng, anh trở về bên cạnh, tôi nũng nịu thông báo: “Em mang thai rồi anh ạ, sắp được làm mẹ em hạnh phúc lắm, còn anh thế nào?”. Anh ấy đẩy tôi ra khỏi vòng tay: “Chúng mình đã dùng bao đầy đủ rồi sao có thai được, bỏ đi em ơi, anh không thích có con đâu”.

Tôi quỵ lụy trả lời: “Em sợ phá thai lắm, sau này không sinh được con thì còn gì là đời người phụ nữ nữa. Chúng mình yêu nhau, sinh con thì có gì là sai trái hả anh?”. Anh đáp: “Nếu em không bỏ thì chúng ta chia tay thôi”.

Nhiều ngày sau đó tôi vẫn im lặng về cái thai giả trong bụng để xem anh đối xử với tôi như thế nào. Ngày 2 lần anh gọi điện nhắc tôi phá bỏ cái thai, khi tôi nói lời cầu xin được sinh con ra thì anh dùng những lời lăng mạ xỉ nhục rất thậm tệ. Thậm chí còn đe dọa sẽ chia tay nếu không bỏ thai.

Một hôm anh trở về dọn đồ đạc đi chỗ khác, bảo không còn yêu tôi nữa, ép tôi bỏ thai và liên tục đá tôi. Bị đánh đau quá tôi buộc phải nói: “Em không có thai gì cả, thấy anh yêu em nhiều quá nên thử tình yêu thôi, nào ngờ cháy nhà mới ra mặt chuột.

Anh chẳng yêu gì tôi mà chỉ muốn tôi trở thành người tình sạch sẽ để anh khỏi phải đi ngủ với gái đứng đường nhằm tránh được bệnh tật thôi. Thật may tôi đủ thông minh tỉnh táo để vượt qua được âm mưu của anh, nếu không tôi mà mang thai thật chắc hỏng một đời người con gái”.

Nói xong chính tôi là người tống cổ hắn ra khỏi phòng, những lời xin lỗi ngọt ngào không còn giá trị khi tình yêu sự tôn trọng nhau không còn nữa. Giờ đây với tôi tình yêu của anh ta chỉ là một bài học quá đắt, để tôi tiếp tục con đường lựa chọn người chồng tử tế.

Theo Ngôi sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ