Cột mốc chủ quyền biển đảo xếp từ hàng Việt được Saigon Co.op thực hiện để truyền thông tinh thần ủng hộ hàng Việt, hướng về biển đảo. Kỷ lục này vừa khẳng định mạnh mẽ chủ quyền dân tộc, vừa thể hiện tinh thần gắn kết giữa các nhà sản xuất trong nước và người tiêu dùng vì sự lớn mạnh của hàng Việt và lợi ích của người Việt.
Saigon Co.op cho biết sau sự kiện này sẽ tổ chức trưng bày cột mốc chủ quyền bằng hàng Việt tại 71 siêu thị Co.opmart trên cả nước.
Cũng trong tối ngày 23/8, Saigon Co.op đã công bố chương trình “Tự hào hàng Việt 2014” và tổ chức khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op.
Theo đó, từ ngày 23/8 đến 14/9/2014, Saigon Co.op đầu tư lớn khuyến mãi giảm giá kích cầu liên tục trong 23 ngày với 6 chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu kết hợp tích điểm thưởng mức cao và tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn.
Bên cạnh việc tổ chức khuyến mãi lớn tại siêu thị, Saigon Co.op còn tổ chức các chuyến bán hàng lưu động về các vùng nông thôn, khu công nghiệp để phục vụ bà con không có điều kiện đến siêu thị.
Chương trình “Tự hào Hàng Việt” là một trong những hoạt động giảm giá kích cầu hàng Việt hiệu quả và quy mô lớn nhất của Saigon Co.op dành riêng cho hàng hóa sản xuất trong nước được tổ chức hàng năm.