Dùng clip nóng tống tình cô họ

Sau khi phát hiện có quan hệ họ hàng, thiếu nữ chủ động nói lời chia tay, nhưng Giang đã dùng clip ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của hai người trước đó để tống tiền.

Dùng clip nóng tống tình cô họ

Ngày 9/5, Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lương Trường Giang (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Phương, TP Nha Trang) để điều tra về hành vi cưỡng dâm, giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Dùng clip nóng tống tình cô họ

Giang tại cơ quan Công an.

Theo kết quả điều tra, Giang và N. (SN 2003, trú Nha Trang) quen nhau qua mạng xã hội từ năm 2015. Trong thời gian quen nhau hai người thường xuyên quan hệ tình dục và dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh này.

Đến tháng 4/2018, mẹ của N. mới phát hiện sự việc và ngăn cấm hai người có quan hệ họ hàng, Giang gọi N. bằng cô. Sau đó N. đã chủ động cắt đứt mối quan hệ tình cảm. Hơn 2 tháng sau, Giang chủ động liên lạc với N. và yêu cầu đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục nhưng N. không đồng ý.

Để ép N., Giang đã gửi cho N. một số clip và hình ảnh nhạy cảm trước đó của hai người đồng thời đe dọa nếu không làm theo Giang sẽ tung các hình ảnh đó lên mạng xã hội. Quá hoảng sợ, N. buộc phải đồng ý cùng Giang đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục.

Đến cuối tháng 3/2019, gia đình phát hiện N. bị Giang đe dọa, tống tình nên đã đưa N. đến cơ quan Công an trình báo.

Qua điều tra, cơ quan công an thu giữ nhiều chứng cứ là clip, ảnh nóng, các tin nhắn đe dọa để cưỡng dâm trong máy điện thoại của Giang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo congly.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.