Học IELTS đúng cách giúp bạn không còn gặp rào cản ngôn ngữ nơi trời Tây

GD&TĐ - Đạt điểm IELTS tối đa ở cả ba kỹ năng: Nghe, Nói, Viết, anh Hồ Kính Đạt còn nhận được học bổng Đại học toàn phần và tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia Singapore. 

Anh Hồ Kính Đạt từng nhận học bổng Đại học toàn phần và tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia Singapore.
Anh Hồ Kính Đạt từng nhận học bổng Đại học toàn phần và tốt nghiệp loại xuất sắc chuyên ngành Ngôn ngữ Anh, Đại học Quốc gia Singapore.

Không dừng ở đó, anh Hồ Kính Đạt còn nhận được chứng chỉ sư phạm quốc tế do đại học Cambridge cấp (Cambridge CELTA) và sáng lập kênh YouTube IELTS with Datio với hơn 130.000 lượt theo dõi.

Với kinh nghiệm của mình, anh Hồ Kính Đạt chia sẻ kinh nghiệm để các bạn trẻ có mục tiêu cụ thể khi học IELTS

- IELTS đã giúp các thí sinh chuẩn bị kỹ năng tiếng Anh cho các khía cạnh cuộc sống như thế nào?

Các kỹ năng IELTS giúp các bạn hiểu được ngôn ngữ học thuật được sử dụng trong môi trường học tập. Khi đã quen với việc sử dụng ngôn ngữ trong IELTS, các bạn sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường học quốc tế, đồng thời có cách diễn đạt "Tây" hơn trong các vấn đề đời sống.

Học IELTS đúng cách sẽ giúp bạn không còn gặp rào cản ngôn ngữ nơi trời Tây.

Trong quá trình học ôn IELTS, các bạn sẽ… vô tình tiếp thu một lượng lớn kiến thức của nhiều chủ đề như kinh tế, xã hội, khoa học... Chính vì thế, IELTS giúp mở rộng kiến thức không chỉ trong đời sống mà còn trong quá trình học tập tại môi trường quốc tế.

- Thi IELTS với Hội đồng Anh mang lại lợi ích gì cho các thí sinh?

Hội đồng Anh có chương trình học bổng IELTS Prize dành riêng cho các thí sinh thi IELTS với Hội đồng Anh. Đây là sáng kiến giáo dục nhằm hỗ trợ cho các bạn mang giấc mơ du học nhưng còn băn khoăn về vấn đề tài chính.

Ngoài việc nhận được chứng chỉ IELTS có giá trị tại hơn 140 quốc gia trên thế giới, thi IELTS cùng Hội đồng Anh còn tạo cơ hội cho các bạn hoàn thành ước mơ du học của mình mà không phải đơn vị tổ chức thi IELTS nào cũng có.

Vì vậy, những bạn trẻ không những phải xác định đúng mục tiêu học tập mà còn cân nhắc với hội đồng thi để mang lại lợi ích cho bản thân với giấc mơ du học.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.