ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới trước thềm AFF Cup 2022

GD&TĐ - Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố nhà tài trợ mới của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới trước thềm AFF Cup 2022.
ĐT Việt Nam có nhà tài trợ mới trước thềm AFF Cup 2022.

Sáng 25/10, VFF đã công bố thêm bản hợp đồng hợp tác, tài trợ tiếp theo ngay trước thềm Đại hội khoá IX. Theo đó, VNPay sẽ là đơn vị đồng hành cùng các đội tuyển nam, nữ và U23 Việt Nam trong thời gian tới đây.

Trong 5 năm qua, đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam giành được rất nhiều thành công và tạo ra sự lan toả lớn với cộng đồng và nhận được sự quan tâm của rất nhiều doanh nghiệp trong đó có Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPay).

Trong giai đoạn từ năm 2022 – 2023, VNPay sẽ đồng hành cùng ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam trong tất cả các giải đấu lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nhà tài trợ mới cũng giúp VFF phân phối vé của đội tuyển qua hình thức trực tuyến.

“LĐBĐ Việt Nam trân trọng cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Nhà tài trợ VNPay đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam. VFF thật sự ấn tượng và đánh giá cao tinh thần của nhà tài trợ mới trong việc hướng đến vị thế của một thương hiệu quốc gia, song hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia vươn đến những thành công mới”, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh chia sẻ với giới truyền thông.

Đây là điều khích lệ rất lớn với tuyển Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022. Tại giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2022, ĐT Việt Nam nằm tại bảng B cùng với ĐT Malaysia, ĐT Myanmar, ĐT Singapore và ĐT Lào. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo không gì khác đó chính là ngôi vô địch.

Sau giải đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay bóng đá Việt Nam để dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bắt tay vào xây dựng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Hiện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tích cực tìm kiếm tân HLV cho đội tuyển quốc gia Việt Nam. Thời gian qua cũng đã có không ít HLV ngoại danh tiếng đánh tiếng muốn được dẫn dắt đoàn quân áo đỏ thay thế HLV Park Hang Seo nhưng VFF chưa phản hồi.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhu cầu tuyển dụng lao động vào dịp cuối năm luôn “nóng” tại các doanh nghiệp. Ảnh minh họa: INT

Doanh nghiệp 'khát' lao động

GD&TĐ - Những tháng cuối năm luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường lao động, bởi hầu hết các doanh nghiệp phải chạy đua với thời gian

Minh họa/INT

Thưởng Tết - động lực để cống hiến

GD&TĐ - Ý nghĩa của thưởng Tết dù ít hay nhiều nhằm ghi nhận công lao, đóng góp của người lao động, đồng thời chính là thành quả mà người lao động tạo ra...