ĐT nữ Thái Lan thua tan tác ở trận đấu cuối cùng vòng vòng loại Olympic 2020

ĐT nữ Thái Lan thua tan tác ở trận đấu cuối cùng vòng vòng loại Olympic 2020

Những hy vọng về một trận đấu trong danh dự của ĐT nữ Thái Lan đã tan thành mây khói khi đối thủ của họ ở trận đấu cuối cùng này quá mạnh.

Một chút bất ngờ đã diễn ra khi với những nỗ lực tột bậc của mình, các cô gái Thái Lan đã cầm cự được tới gần cuối hiệp một mới để thua bàn đầu tiên. Và kể từ lúc này, lưới của họ liên tục rung lên.

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, ĐT nữ Australia đã ghi bàn thắng thứ 2 và cũng do công của Emily van Egmond. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, lưới của thủ môn Tiffany Sornpao liên tục rung lên trong sự bất lực của cô và hàng phòng ngự.

Thái Lan (tím) thua thảm hại trước Australia.
Thái Lan (tím) thua thảm hại trước Australia.

Chỉ trong vòng có 6 phút từ phút 67 đến 73, ĐT nữ Australia ghi một lèo tới 4 bàn do công của Kyah Simon, Emily van Egmond, Hayley Haso, Kyah Simon.

Vỡ trận và hoàn toàn bất lực, ĐT nữ Thái Lan không thể gượng dậy. Thậm chí giấc mơ về 1 bàn thắng danh dự cũng không thể thực hiện được.

Với kết quả này, ĐT nữ Thái Lan đã chính thức khép lại hy vọng giành vé tới Tokyo với kết quả toàn thua, để thủng lưới tới 13 bàn và chỉ ghi được đúng 1 bàn.

Ở trận đấu còn lại, ĐT nữ Trung Quốc đã thắng ĐT nữ Đài Loan với tỷ số 5-0 rất dễ dàng. Với kết quả này, Australia và Trung Quốc sẽ là hai đội bóng giành vé tới Tokyo. Tuy nhiên ngôi đầu bảng B sẽ chỉ được phân định sau trận đấu giữa hai đội bóng này vào ngày 13/2 tới đây. Đội thắng sẽ là đối thủ của ĐT nữ Việt Nam ở vòng play-off.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Kon Tum.

Khởi tố 2 thanh niên cho vay lãi 365%/năm

GD&TĐ - Vũ Đình Công và Đặng Ngọc Phú vào Kon Tum tổ chức cho nhiều người vay tiền với lãi suất lên đến 365%/năm, gấp 18 lần mức lãi suất quy định.