Điều tra vụ tai nạn giao thông trên cầu Thanh Trì khiến 2 người tử vong

0:00 / 0:00
0:00
GD&TĐ -Cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) vào sáng 26/6.
Khu vực hiện trường xay ra tai nạn.
Khu vực hiện trường xay ra tai nạn.

Ngày 26/6, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 5- Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, sáng cùng ngày (26/6) một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên cầu Thành Trì khiến 2 người tử vong thương tâm.

Theo vị lãnh đạo Đội CSGT số 5, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 26/6, tại khu vực lối lên cầu Thanh Trì hướng vào nội đô thuộc địa bàn quận Long Biên, Hà Nội. Nạn nhân tử vong là 2 thanh niên đi xe máy.

Vị trí nạn nhân và xe máy nằm khá xa nhau. Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT số 5 đã cử cán bộ, chiến sĩ xuống đến tại hiện trường phân luồng và phối hợp giải quyết vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Cô Mẫn Thị Dung hướng dẫn học sinh đóng kịch bằng tiếng Anh.

Học Tiếng Anh ở THCS thế nào cho thú vị?

GD&TĐ -  Chia sẻ về phương pháp giảng dạy Tiếng Anh THCS, cô Mẫn Thị Dung, Tổ trưởng Tổ Tiếng Anh Trường THCS Lý Thái Tổ (Hà Nội), cho rằng: Thầy cô cần tinh tế chọn lọc những cách hiệu quả nhất áp dụng cho phù hợp đối tượng người học và linh hoạt trong từng hoàn cảnh cụ thể.
Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Văn Phúc phát biểu trực tuyến chúc mừng thành công của báo cáo

Công bố báo cáo phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011 – 2020

GD&TĐ - Ngày 8/8 tại Hà Nội, Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam phối hợp với UNESCO Hà Nội tổ chức Hội thảo Công bố báo cáo Phân tích ngành Giáo dục Việt Nam 2011-2020 với hơn 100 đại biểu tham dự trực tiếp và gần 500 đại biểu tham dự trực tuyến.
CLB Em yêu văn học của Trường THCS Trần Đại Nghĩa (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) giúp học sinh rèn luyện khả năng viết, khơi gợi niềm yêu thích văn học và có thói quen đọc sách.

Xác định điểm yếu để đổi mới dạy học Ngữ văn

GD&TĐ - Phần lớn giáo viên Ngữ văn chưa chú trọng phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong quá trình học tập. Dù đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn những năm gần đây đã theo hướng mở, nhưng sự ổn định của cấu trúc đề đã dẫn đến việc giáo viên dạy tủ và học sinh học tủ.