Diễn viên Mai Phương chia sẻ về giây phút sinh tử sau khi hồi phục

Diễn viên Mai Phương xúc động: "Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Con gái chính là động lực của Mai Phương.
Con gái chính là động lực của Mai Phương.

Cách đây ít giờ, diễn viên Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình. Cô viết: "Sau tất cả, những giờ phút "bão táp" của cuộc đời. Phương đã khỏe hơn ổn hơn rồi cả nhà nhé... 

Thời gian hơn 2 tuần qua, Phương thật sự cảm tạ trời đất và tri ân biết ơn các anh chị, bạn bè, các em (cũng 1 lần nữa xin phép không kể tên) và thầy cùng gia đình đã chạy ngược xuôi, lo lắng và thậm chí cả những giọt nước mắt thức trắng đêm cùng Phương những giờ phút sinh tử.

Từ sâu trong tận tấm lòng Phương mang ơn vô cùng những điều đó, thậm chí đến lúc "nhắm mắt " cũng sẽ không quên.

Diễn viên Mai Phương chia sẻ về giây phút sinh tử sau khi hồi phục - Ảnh 1.

Diễn viên Mai Phương luôn lạc quan trong quá trình điều trị bệnh.

Cám ơn con gái của mẹ Lavie Lavie, con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm. Cám ơn chân thành đến BGĐ Bệnh viện quân y 175 , tập thể Khoa Ung bướu và khoa A12 và nhiều y bác sĩ khác.

Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng Phương vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Trước đó cách đây gần 1 tháng, diễn viên Mai Phương nhập viện trong tình trạng sức khỏe không ổn định. Theo người nhà của diễn viên, bệnh của Mai Phương đã chuyển qua di căn vào màng tim. Những ngày này, các bác sĩ đã tiến hành hút dịch, điều trị bằng thuốc.

Trong thời gian này, Mai Phương tích cực điều trị và tuân theo pháp đồ của bác sĩ.

Mai Phương sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát. Cách đây 5 năm, Mai Phương gây bất ngờ khi tiết lộ có bầu nhưng không cho biết cha của đứa trẻ. Sau một thời gian úp mở, cô mới thổ lộ bạn trai cũ là ca sĩ Phùng Ngọc Huy - hiện sống tại Mỹ.

Theo Gia đình&Xã hội

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ