Theo đó, trong tháng 12 và tháng 1/2022, Công ty Điện lực Quảng Bình (PC Quảng Bình) sẽ triển khai nhiều chương trình thường niên “Tri ân khách hàng”. Đây là những hoạt động thể hiện trách nhiệm vì cộng đồng của ngành điện, chung tay hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ chính sách khó khăn trong cuộc sống.
Hỗ trợ và tặng quà cho khách hàng là các gia đình khó khăn
Cũng trong dịp này, PC Quảng Bình đã triển khai chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” cho khoảng 350 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.
Đồng thời, cùng với các đơn vị trực thuộc cũng sẽ tổ chức sửa chữa, thay mới bảng điện, bóng đèn, đường dây sau công tơ miễn phí cho 75 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách và 5 cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19.
Chia sẻ niềm vui khi được PC Quảng Bình đến thăm hỏi, tặng quà và kiểm tra thay thế thiết bị điện an toàn, bà Lê Thị Mãn, trú tại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh cho biết: “Gia đình tôi thuộc diện hộ nghèo, sống một mình do con cái đi làm ăn xa nên hệ thống điện trong gia đình đã hư hỏng nhiều, nhưng không biết nhờ ai sửa chữa cho cả.
Nay được các cô chú bên điện lực đến tận nhà kiểm tra thay thế thiết bị điện an toàn để đón tết tôi rất phấn khởi, xin được gửi lời cảm ơn đến điện lực Quảng Bình rất nhiều”.
Bên cạnh đó, ngày 27/12, Công ty Điện lực Quảng Bình đến thăm, tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ khuyết tật Hiền Ninh (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình). Tại đây, đoàn đã trao tặng 50 suất quà với tổng trị giá 10 triệu đồng cho các cháu khuyết tật vận động và bại não, ảnh hưởng chất độc da cam.
Ông Lê Quyết Chiến - Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ khuyết tật Hiền Ninh, cho biết: “Những phần quà ý nghĩa mà PC Quảng Bình dành tặng cho các em ở trung tâm sẽ là nguồn động viên để các em tiếp tục cố gắng phấn đấu tập luyện, có sức khỏe, sớm tái hòa nhập cộng đồng”.
Tăng cường hơn nữa những hoạt động hỗ trợ khách hàng
Được biết, trong đợt cao điểm “Tri ân khách hàng” vào tháng 1/2022, PC Quảng Bình sẽ triển khai thêm nhiều các hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng địa phương và khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 như tặng khẩu trang, tặng đồ bảo hộ phòng chống dịch cho các khu cách ly, bệnh viện điều trị.
Cùng với đó, sẽ thực hiện công trình thắp sáng đường quê, tặng xe đạp cho các học sinh nghèo hiếu học và hỗ trợ cho 14 cháu có bố mẹ mất do đại dịch Covid-19 trên địa bàn toàn tỉnh. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng là hơn 500 triệu đồng.
Những chương trình thiết thực trên của PC Quảng Bình hướng đến khách hàng nhằm thể hiện lòng biết ơn, sự tri ân cũng như mong muốn duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với khách hàng sử dụng điện trong thời gian tới.
Trao đổi với phóng viên, ông Trần Xuân Công - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Bình cho biết: “Trong những năm gần đây, bên cạnh công tác sản xuất kinh doanh đảm bảo cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội, sinh hoạt của nhân dân. PC Quảng Bình luôn xác định công tác dịch vụ khách hàng là khâu then chốt, quyết định việc phát triển theo hướng bền vững.
Công ty sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng, tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố; đảm bảo cung cấp điện các trạm y tế, bệnh viện, cơ sở cách ly phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương, hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng.
Bên cạnh đó, PC Quảng Bình sẽ tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong sinh hoạt và sản xuất”.