Đi khám tại BV 108 đánh mất ví, người đàn ông xúc động được CSGT nhặt và trả lại

GD&TĐ - Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 1, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) cho biết, các chiến sĩ trong đơn vị vừa trả lại chiếc ví cho "khổ chủ" là một bệnh nhân khi đến khám bệnh tại Bệnh viện 108.

Cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 1 (Công an TP. Hà Nội) đã trả lại chiếc ví và số tiền  cho người bệnh bị đánh rơi.
Cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 1 (Công an TP. Hà Nội) đã trả lại chiếc ví và số tiền cho người bệnh bị đánh rơi.

Khoảng 16h30 ngày 26/4, tổ công tác Đội CSGT số 1 gồm Thượng úy Nguyễn Quốc Khánh, Nguyễn Xuân Trường và Đỗ Mạnh Cường đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm) đã nhặt được chiếc ví bị rơi trên đường.

Phán đoán vị trí nhặt được chiếc ví gần Bệnh viện 108 của người nhà bệnh nhân nào đó nên tổ công tác đã phối hợp cùng bảo vệ Bệnh viện thông báo để người dân được biết.

Sau khi được thông báo, bác Nguyễn Văn Bổng (SN 1961 ở Cẩm Giàng, Hải Dương), người trùng với các giấy tờ tuỳ thân trong chiếc ví đã chủ động tìm gặp tổ công tác làm các thủ tục cần thiết để nhận lại tài sản đã mất.

Nhận lại đầy đủ giấy tờ tùy thân và số tiền lớn, bác Bổng chia sẻ, sẽ không biết xoay sở làm sao nếu không tìm lại được tài sản. Toàn bộ số tiền và giấy tờ mang theo để bác xuống Bệnh viện 108 khám bệnh.

Xúc động trước nghĩa cử cao đẹp vì nhân dân phục vụ của cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 1 bác Bổng gửi lời cảm ơn gửi tới Giám đốc Công an TP Hà Nội, Đội CSGT số 1. Thượng úy Nguyễn Quốc Khánh khẳng định việc làm này là bình thường đối với người chiến sĩ CAND.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ