Đặt thứ này ở đầu giường gia chủ gặp họa sát thân, tán gia bại sản

Nếu bạn muốn công việc của mình thuận lợi, tài lộc kéo vào nhà ầm ầm như nước chảy thì đừng bao giờ đặt những thứ này ở đầu giường

Đặt thứ này ở đầu giường gia chủ gặp họa sát thân, tán gia bại sản

Chậu cây xanh

Nếu trong nhà bạn đặt cây xanh là điều vô cùng tốt bởi cây xanh giúp điều hòa không khí trong nhà. Nhưng nếu bạn đặt cây xanh ở đầu giường khi ngủ nó sẽ thải ra khí CO2 độc hại, hút lại oxy, khi đặt cây xanh như vậy bạn bị khó thở, không ngủ được, thiếu oxy nên cơ thể mệt mỏi dai dẳng.

Gương soi đầu giường

Gương soi là nơi kết nối giữa con người và cõi âm, bạn không nên để gương đầu giường hoặc đối diện giường, bởi điều này sẽ làm cho những có sức khỏe yếu bị bóng đè, giấc ngủ kém sâu nửa đêm, nếu tỉnh dậy trong trạng thái chưa tỉnh táo mà nhìn vào gương, thấy bóng mình lờ mờ trong đấy thì cam đoan là rất sợ, rồi đâm ra lo lắng bất an, dễ sinh bệnh.

Đừng đặt vật sắc nhọn ở đầu giường

Đừng đặt vật sắc nhọn ở đầu giường.

Đặt thứ này ở đầu giường gia chủ gặp họa sát thân, tán gia bại sản ảnh 2Dao, kéo, vật sắc nhọn

Ở đầu giường hoặc gần giường bạn không nên đặt những vật sắc nhọn như dao kéolàm bằng kim loại bởi chúng có sứ sát thương rất ghê gớm.

Khi bạn đặt chúng ở đầu giường sẽ khiến gia chủ khi ngủ vào ban đêm dễ bị đau đầu, mơ linh tinh, thậm chí là bị thương nếu vô ý đụng vào.

Ngoài ra, nếu bạn đặt vật sắc nhọn ở đầu giường về phong thủy tài lộc của bạn sẽ gặp xui xẻo, công việc dễ gặp ngăn trở.

Di ảnh người quá cố

Thông thường trong nhà chúng ta thường có người thân quá cố, người đó là những người liên quan tới gia đình bản thân chúng ta, nên ta muốn treo ở nơi gần gũi với mình.

Không đặt gương đầu giường ngủ

Không đặt gương đầu giường ngủ

Tuy nhiên, theo phong thủy học, không để di ảnh người đã mất ở đầu giường ngủ dù bạn có thương tiếc người đó rất nhiều vì dễ bóng đè, mộng mị, không tốt cho sức khỏe và giấc ngủ. Để tiện cho việc thờ phụng, cúng bái, chủ nhà nên đặt di ảnh của người quá cố ở một nơi an tịnh sạch sẽ hay trong phòng khách.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ