Đánh người mẹ trẻ đang chở con trên đường ngày mồng 1 Tết, người đàn ông xin lỗi

Ông Tuấn mong chị Tiên và mọi người tha lỗi, cho rằng lúc đó vì xót con nên nóng nảy và có hành động sai trái.

Đánh người mẹ trẻ đang chở con trên đường ngày mồng 1 Tết, người đàn ông xin lỗi

Ngày 8/2, Chủ tịch UBND phường Xuân An (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) Trần Văn Kim cho biết, ông Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi) đã xin lỗi vì đánh chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (21 tuổi) chạy xe máy, bị con trai ông lao vào, trưa Mùng 1 Tết.

Trước đó, ông Tuấn dừng ôtô bên lề đường, song song với xe bán tải, để hai đứa trẻ chạy qua đường vào nhà ông bà nội. Khoảng 20 giây sau con trai ông chạy từ nhà ra ôtô đã va vào xe máy chị Tiên (chở con nhỏ ngồi trước). Do người phụ nữ chạy chậm nên cậu bé chỉ ngã nhẹ.

Tuy nhiên, ông Tuấn lao từ ôtô ra, thẳng tay tát chị Tiên. Người đi đường chứng kiến sự việc đã ngăn cản, phân tích đúng sai nhưng ông Tuấn vẫn tiếp tục hung hăng, đuổi theo chị Tiên khi đã đi khỏi hiện trường.

Sự việc được camera hành trình ôtô ghi lại. Khi video này xuất hiện trên Internet, nhiều người bày tỏ bức xúc trước hành vi của ông Tuấn bởi người phụ nữ hoàn toàn không có lỗi.

Đại diện gia đình ông Tuấn xin lỗi chị Tiên. Ảnh: Thái Hà

Đại diện gia đình ông Tuấn xin lỗi chị Tiên. Ảnh:Thái Hà

 Ba ngày sau, ông Tuấn gửi lời xin lỗi nạn nhân, nhìn nhận sai trái. "Thấy con mình bị vậy tôi nóng nảy mà đánh chị ấy. Khi bạn bè đưa video lên mạng, tôi thấy mình quá sai nên hôm nay tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới chị lái xe Vision và mong chị tha thứ", người đàn ông này nói.

Cùng ngày, đại diện gia đình ông Tuấn cũng đến nhà chị Tiên để xin lỗi. Chị cho biết lúc bị tát rất "sốc", lo lắng nhưng sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.