Đang xác minh thông tin cụ ông giở trò “ấu dâm” với bé gái 8 tuổi ​ở Thanh Hóa

GD&TĐ - Thông tin về việc người dân phát hiện một cụ ông (hơn 70 tuổi), ở xã Cẩm Phong (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi, bị người dân phát hiện, đang được cơ quan công an xác minh, làm rõ theo đơn thư tố giác tội phạm.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chiều nay (9/5), Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh – Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa, xác nhận với Báo GD&TĐ thông tin nêu trên.

Theo Trung tá Nguyễn Hữu Mạnh, sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được báo cáo từ Công an huyện Cẩm Thủy, về việc người dân tố giác một cụ ông (hơn 70 tuổi), ở xã Cẩm Phong (Cẩm Thủy) có hành vi giở trò đồi bại với một bé gái 8 tuổi.

Theo đó, vào tối qua (8/5), Công an huyện Cẩm Thủy nhận được thông tin nêu trên do người dân tố giác. Ngay sau đó, Công an huyện Cẩm Thủy đã vào cuộc tiến hành xác minh theo đơn tố giác tội phạm. Hiện tại, công an đang tích cực xác minh, điều tra, làm rõ.

Trao đổi với báo chí, ông Đỗ Văn Liên - Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy), cho biết: Hiện tại, chưa thể khẳng định là có chuyện ông N.N.P (khoảng hơn 70 tuổi), trú tại  tại xã Cẩm Phong (Cẩm Thủy) có hành vi xâm hại cháu bé 8 tuổi (là hàng xóm của ông P.) hay không.

Cũng theo ông Liên, khoảng hơn 16 giờ ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là ông P. giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi. Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn.

Sau đó, người dân đã giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương. Tiếp nhận thông tin, tiếp cận hiện trường, Công an xã Cẩm Sơn đã báo cáo đồng thời bàn giao vụ việc lại cho Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...