Đang cháy lớn tại xưởng sửa chữa ô tô

GD&TĐ - Thời điểm cháy xưởng chủ nhà đi vắng. Hiện đám lửa đang bùng phát mạnh. Vụ cháy xảy ra tại khối phố 2, thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Ngọn lửa đang cháy dữ dội.
Ngọn lửa đang cháy dữ dội.

Vào 10h30 phút ngày 23/3, một vụ hỏa hoạn lớn tại xưởng sửa chữa ô tô Tuấn Yến, khối 2, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn. Thời điểm này, chủ xưởng đi vắng, hàng trăm người dân buộc phá cửa vào để dập đám cháy.

Tuy nhiên, ngọn lửa bùng phát dữ dội, nhanh chóng bao trùm căn nhà và lan sang các nhà bên cạnh. Các vật dụng chữa cháy được huy động tối đa nhưng dường như đã bất lực trước ngọn lửa. Đây là dãy phố có nhiều cửa hành kinh doanh.

Trước nguy cơ bị ngọn lửa thiêu rụi, người đi đường nhanh chóng hỗ trợ các chủ cửa hàng sơ tán hàng hóa, tài sản ra ngoài để giảm thiệt hại. 

Ghi nhận tại hiện trường, đến 11h15 , ngọn lửa đã bốc cao, bao trùm hoàn toàn khu vực xưởng sửa chữa ô tô. Hai căn nhà bên cạnh cũng đã bị cháy sém. người dân và lực lượng chức năng đang nổ lực dập đám cháy.

Tính đến thời điểm hiện nay, lực lượng chức năng, người dân vẫn đang nỗ lực dập tắt đám cháy. Thiệt hại chưa tính được.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.