Đàm phán thất bại với Thổ Nhĩ Kỳ, Nga tăng cường dội hỏa lực ở tây bắc Syria

GD&TĐ - Quân đội Nga vừa tăng cường các hoạt động chống lại chiến binh thánh chiến ở tây bắc Syria –một nguồn tin quân đội Syria cho biết hôm qua (5/7).  

(Ảnh: The news)
(Ảnh: The news)

Theo nguồn tin trên, Không lực Nga đã tiến hành hàng chục cuộc không kích nhắm vào các tỉnh Hama và Idlib của Syria trong tuần này sau một thời gian yên tĩnh vào cuối tháng 6.

Nguồn tin trên cho biết quân đội Nga hoạt động trở lại chỉ vài ngày sau khi các cuộc đàm phán ngừng bắn ở tây bắc Syria với lực lượng vũ trang Thổ Nhĩ Kỳ thất bại.

Hôm qua, Không lực Nga đã nã hỏa lực vào khu vực tỉnh Idlib phía tây bắc, nhắm vào các mục tiêu liên quan tới nhóm Hay’at Tahrir Al-Sham và Jaysh Al-Izza.

Không lực Nga được xem là tập trung vào đường tiếp tế của phiến quân nối từ thị trấn Khan Sheikhoun tới đồng bằng Al-Ghaab.

Đồng thời, phiến quân thánh chiến cũng đã đáp trả lại các cuộc không kích của Nga bằng cách tiến hành một số cuộc pháo kích và tên lửa nhắm vào các vị trí của quân đội Syria ở tây bắc tỉnh Hama.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.