Đắk Lắk: Rạch mặt, đùi tình nhân vì nhớ lại chuyện cũ

GD&TĐ - Nhớ lại việc “người tình” cặp bồ với mình còn qua lại với người khác nên Sang đã dùng dao rạch mặt và đùi chị L rồi bỏ về.

 Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 11/5, VKSND huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ban hành cáo trạng truy tố Trần Thanh Sang (SN 1980, ngụ xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Theo cáo trạng, chị H.T.L. và Sang (ngụ cùng xã) mặc dù đã có vợ, chồng riêng nhưng lại nảy sinh tình cảm yêu đương với nhau.

Đến sáng ngày 4/1, trong lúc làm rẫy, Sang có nhắn tin hỏi chị L rằng đi chợ không và chị L gọi điện lại trả lời chiều mới đi.

Bỗng dưng Sang nhớ lại việc trước đây khi đang cặp bồ với Sang mà chị L. còn qua lại với người khác nữa. Không những thế, chị L còn không nghe điện thoại của Sang nhiều lần khiến Sang bực tức.

Lúc này Sang lấy con dao trong cốp xe bỏ vào túi quần với ý định khi gặp chị L sẽ dùng dao rạch mặt chị để dằn mặt.

Ngay sau đó, Sang điều khiển xe máy ra khu vực thưa dân thuộc thôn 3 (xã Ia Jlơi, huyện Ea Súp) để đợi gặp chị L.

Đến 12 giờ cùng ngày, Sang thấy chị L chạy xe máy 1 mình nên ra hiệu dừng xe để nói chuyện. Sau khi chị L dừng xe, cả 2 ngồi nói chuyện và âu yếm nhau.

Sau đó, Sang đã rút dao rạch 2 nhát vào đùi và mặt chị L, đập điện thoại đã mua tặng chị L trước đó rồi bỏ về.

Theo kết luận pháp y chị L bị thương tích với tỉ lệ 15%.

Tin tiêu điểm

Hệ thống HIMARS của Ukraine sẽ được sử dụng để phóng ATACMS.

Canh bạc nguy hiểm với ATACMS

Thế giới
GD&TĐ - Theo chuyên gia quân sự kỳ cựu Nga, Andrey Koshkin, hệ thống phòng thủ nhiều tầng của Moscow luôn sẵn sàng đánh chặn mọi tên lửa, kể cả ATACMS tầm xa.

Đừng bỏ lỡ