Đắk Lắk: Níu kéo hôn nhân bất thành, chồng đâm vợ tử vong tại tòa

GD&TĐ - Đến tòa hòa giải ly hôn, Hùng cầu xin chị Thuận quay về nhưng chị này không đồng ý. Do không tìm được tiếng nói chung, Hùng đã rút con dao giấu trong người đâm chị Thuận tử vong tại chỗ.

Nơi xảy ra sự việc.
Nơi xảy ra sự việc.

Ông Nguyễn Văn Anh – Chánh án TAND thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sáng 11/9 tại trụ sở tòa án xảy ra vụ việc chồng đâm vợ nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Đến trưa cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp với Công an thị xã Buôn Hồ tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của chị Nguyễn Thị Bích Thuận (trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 11/9, TAND thị xã Buôn Hồ có tổ chức buổi hòa giải ly hôn giữa Nguyễn Văn Hùng (SN 1973, trú tại TDP 3, phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) với chị N.T.B.Th. (SN 1974).

Tại đây, Hùng không muốn ly hôn, còn chị Th. vẫn một mực đòi ly hôn. Sau một lúc hòa giải không thành nên tòa đã cho 2 người ra về.

Sau đó, do muốn níu kéo cuộc hôn nhân nên Hùng gọi chị Thuận ra hành lang của tòa án để nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, giữa hai người xảy ra cãi vã. Lúc này, Hùng rút dao thủ sẵn trong người đâm trực tiếp vào người vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Hùng bị mọi người bắt giữ giao cho cơ quan công an xử lý.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.