Đà Nẵng ‘tung’ hàng loạt chương trình hấp dẫn kích cầu du lịch mùa hè

GD&TĐ - Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 với tên gọi Enjoy Danang 2024 - Tận hưởng các sản phẩm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng.

Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ là sự kiện thu hút khách du lịch đến với thành phố. Ảnh tư liệu.
Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ là sự kiện thu hút khách du lịch đến với thành phố. Ảnh tư liệu.

Ngày 30/3, thông tin từ Sở Du lịch TP Đà Nẵng, thành phố đã công bố Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 - Enjoy Da Nang 2024 - Tận hưởng các sản phẩm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng.

Chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2024 với tên gọi Enjoy Danang 2024 - Tận hưởng các sản phẩm du lịch đặc sắc của Đà Nẵng gồm: Tận hưởng sự kiện - lễ hội, tận hưởng du lịch ẩm thực, tận hưởng du lịch ban đêm, tận hưởng du lịch cưới và du lịch MICE.

Theo đó, cùng với chuỗi các sự kiện lễ hội đặc sắc như: Lễ hội bóng đá Brazil - Việt Nam 2024, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, Vinfast Iron Man 70.3 Vietnam, Danang International Marathon 2024, Giải BRG Open Golf Championship, Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng… còn có các sản phẩm du lịch ban đêm hấp dẫn.

Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch.

Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch.

Cụ thể như các chương trình biểu diễn nghệ thuật Charming show, Áo dài show; chương trình du ngoạn sông Hàn về đêm trên các tàu du lịch, xích lô du lịch; ngắm cầu Rồng phun lửa - phun nước; hoạt động của các Phố du lịch, chợ đêm: phố du lịch An Thượng, chợ đêm Sơn Trà, chợ đêm Helio, bãi biển đêm Mỹ An…

Ngoài ra, Đà Nẵng còn có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới được ra mắt phục vụ du khách như: trình diễn nhạc nước; trình diễn múa rối nước (Cultural Show); trình diễn moto nước, flyboard kèm hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và pháo hoa (Danang river show); khai trương phố đi bộ Bạch Đằng và thí điểm dịch vụ về đêm trên cầu Nguyễn Văn Trỗi và công viên bờ Đông chân cầu Nguyễn Văn Trỗi.

Bên cạnh đó, có chương trình Tận hưởng du lịch Đà Nẵng bằng tàu hỏa du lịch (Danang Wow Train), tàu hỏa du lịch Huế - Đà Nẵng “Kết nối di sản miền Trung”; tour trải nghiệm ẩm thực (Danang Food Tour) quảng bá các sản phẩm ẩm thực đặc trưng, giới thiệu đến du khách những món ngon phải thử khi đến Đà Nẵng.

Chương trình kích cầu - Enjoy Danang 2024 dành tặng hơn 10.000 voucher miễn phí và ưu đãi giảm giá, tổng trị giá tương đương 5 tỷ đồng cho khách du lịch.

Đặc biệt, thành phố ưu tiên tặng 2.000 vé xem Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng miễn phí cho du khách khi đăng ký mua dịch vụ/sản phẩm du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng trực tuyến (Kkday và Traveloka), trên trang website của Chương trình (enjoydanang.vn), các trang mạng xã hội của du lịch Đà Nẵng, tham gia minigame/vòng quay may mắn tại Quầy thông tin du lịch Đà Nẵng (ga đến quốc nội, Ga đến quốc tế, Trung tâm Hỗ trợ du khách thành phố Đà Nẵng) và quà tặng dành cho 100 cặp đôi đầu tiên lựa chọn Đà Nẵng để tổ chức đám cưới/kỷ niệm ngày cưới/kỳ nghỉ trăng mật.

Đại diện Tập đoàn Sun Group thông tin về Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024.

Đại diện Tập đoàn Sun Group thông tin về Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024.

Tại chương trình kích cầu, đại diện Tập đoàn Sun Group đã thông tin về sự kiện Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024.

Bên cạnh đó, đại diện ngành du lịch tổ chức ký kết hợp tác với các đơn vị liên quan về nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, đẩy mạnh truyền thông…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Binh sĩ NATO trong một cuộc tập trận tại Estonia.

Trung tâm mới của NATO

GD&TĐ - Bulgaria chuẩn bị xây dựng một khu phức hợp cơ sở vật chất để làm nơi đóng quân cho một lữ đoàn NATO đa quốc gia gồm 3.000 quân nhân.