Đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở Điện Biên

GD&TĐ - Công an huyện Tuần Giáo vừa bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ ở bản Củ 1, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo (Điện Biên).

Đối tượng Quàng Văn Quốc tại cơ quan điều tra
Đối tượng Quàng Văn Quốc tại cơ quan điều tra

Đối tượng bị bắt giữ là Quàng Văn Quốc (Sn 2001) cùng trú tại bản Củ 1, xã Quài Nưa. Quốc là nghi can chính trong vụ án sát hại chị Lò Thị Hịa (SN 1979).

Được biết Quốc là đối tượng nghiện hút, bất hảo trên địa bàn. Thời điểm gây án, Quốc đang ở độ tuổi vị thành niên (chưa đủ 18 tuổi).

Nghi can Quàng Văn Quốc
Nghi can Quàng Văn Quốc 

Như Báo GD&TĐ đã đưa tin trong sáng nay, khoảng 4 giờ 30 phút, người dân bản Củ 1 nghe thấy tiếng kêu cứu của chị Lò Thị Hịa, khi qua sân nhà kiểm tra thì đã thấy chị Hịa chết trong tư thế nằm ngửa, bán khỏa thân, phần sườn có nhiều vết đâm. Gần thi thể nạn nhân có 2 khúc củi và 1 con dao nhọn cán gỗ, dài khoảng 30cm.

Khoảng 9h, Cảnh sát hình sự, kiểm sát viên, pháp y và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời triển khai lực lượng truy bắt hung thủ.

Sau hơn 7h gây án, đến 12h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ được nghi phạm. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.