Cựu Hoa hậu Anh nghi vấn qua đời do tự tử

GD&TĐ - Hoa hậu Anh năm 2009 Sophie Gradon đã đột ngột qua đời tại nhà bố mẹ ở Anh khiến nhiều người sốc khi cô mới chỉ 32 tuổi.

Cựu Hoa hậu Anh nghi vấn qua đời do tự tử

Sophie là con gái duy nhất trong 1 gia đình khá giả, bố mẹ kinh doanh bất động sản. Cô tốt nghiệp đại học Northumbria ngành truyền thông, văn hóa và xã hội năm 2007 và sau đó trở thành người mẫu rồi đăng quang ngôi vị hoa hậu Anh 2009.

Sophie Gradon, 32 tuổi được tìm thấy trong tình trạng đã chết tại nhà bố mẹ ở Medburn, Anh quốc. Nguyên nhân của cái chết ban đầu chưa được xác nhận nhưng nhiều nguồn tin khẳng định cho rằng cô tự tử.

Cô đã có thời gian bị trầm cảm và gặp những rắc rối về tiền bạc. Cô đăng quang năm 23 tuổi và đã từng tham gia nhiều show truyền hình ăn khách. 

Sophie Gradon vốn là một tiếp viên làm việc trong khách sạn. Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Anh, người đẹp này từng phát biểu trên tờ The Sun rằng: “Tôi đã từng rất thích làm việc trong một khách sạn, nhưng bây giờ tôi muốn làm một người mẫu. Tôi đang làm việc ở đó và tôi cảm thấy đây là một niềm vui lớn”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ