Cuộc thi Peaking Point chính thức nhận đăng ký

GD&TĐ - Peaking Point là một cuộc thi Social Marketing thường niên có quy mô toàn quốc dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực Marketing do CLB SIFE - trực thuộc trường đại học RMIT Hà Nội tổ chức.

Peaking Point chính thức mở đơn đăng ký.
Peaking Point chính thức mở đơn đăng ký.

Gìn giữ truyền thống dân tộc trong thời đại hội nhập

Xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ và rộng rãi ở khắp Việt Nam. Đây vừa là thời cơ cho sự phát triển kinh tế - xã hội, vừa ẩn chứa những vấn đề to lớn trong cộng đồng.

Một trong những thách thức đó chính là sự mai một các giá trị truyền thống và sự hòa tan bản sắc riêng độc đáo vốn có của văn hóa Việt trước sự tác động của xu hướng toàn cầu hóa. Bởi lẽ đó, vấn đề quan trọng được đặt ra trong bối cảnh hiện nay là tìm cách lan tỏa và nuôi dưỡng tình yêu đối với văn hóa truyền thống trong xã hội đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam. Nhờ vậy, chúng ta có thể xây dựng nền tảng vững chắc cho việc giữ gìn, bảo vệ, và phát huy các giá trị văn hóa riêng biệt, độc đáo, có tính truyền thống của đất nước.

Song, trên thực tế, vấn đề bảo tồn và phát triển các yếu tố truyền thống, đặc biệt là cổ phục chưa nhận được sự chú ý và đầu tư đúng mức trong nhịp sống hiện đại. Thực trạng này xảy ra một phần là do tầm quan trọng của vấn đề chưa được đánh giá và nhìn nhận một cách đúng đắn. Chính vì vậy, nhận thức của cộng đồng về việc gìn giữ truyền thống dân tộc cần được nâng cao hơn để đáp ứng được yêu cầu của thời đại.

Cuộc thi Peaking Point chính thức nhận đăng ký ảnh 1

Peaking Point Mùa 2: Trở lại với sứ mệnh lan tỏa giá trị truyền thống

Trong thời kỳ hội nhập và phát triển, Truyền thông - Marketing đóng vai trò then chốt trong quá trình nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ đối với các vấn đề xã hội. Nắm bắt được cơ hội này, Peaking Point đã quay trở lại với một sứ mệnh hoàn toàn mới: “Lan tỏa niềm cảm hứng qua những ý tưởng Social Marketing đột phá để thế hệ trẻ Việt Nam có thể tiếp cận với tôn vinh văn hóa”, hứa hẹn sẽ đem đến một sân chơi hữu ích cho sinh viên đồng thời tạo ra nhiều giá trị bền vững cho cộng đồng.

Với phương châm: “The Young: from Proud to Represent”, Peaking Point mùa 2 chắc chắn sẽ là một hành trình ngập tràn màu sắc văn hóa. Vậy nên đừng vì một phút ngần ngại mà bị bỏ lại phía sau. Nếu bạn muốn cùng Peaking Point lan tỏa và nâng cao nhận thức về văn hóa Việt đến với cộng đồng thì hãy nắm lấy cơ hội này ngay hôm nay.

Thời gian diễn ra cuộc thi dự kiến: Từ 02/05/2022 đến 10/06/2022.

  • Thời gian mở đơn đăng ký: Từ 28/3/2022 đến 25/4/2022. Hạn đăng ký dự kiến 23h59p 25/4/2022
  • Sau thời hạn mở đơn đăng ký kết thúc, BTC sẽ gửi email xác nhận đội thi chính thức.
  • Thành viên đại diện cho từng đội thi đăng ký dự thi qua Link đăng ký: http://www.peakingpointcontest.com/registrationform

Cuộc thi dự kiến được tổ chức từ ngày 28/03/2022 đến 10/06/2022 và trải qua 4 vòng thi:

  • Vòng 1 (02/05 - 10/05): Pack up - Research & Planning

Chọn ra Top 30 đội thi xuất sắc nhất

  • Vòng 2 (16/05 - 22/05): Navigation - IMC Plan

Chọn ra Top 8 đội thi xuất sắc nhất

  • Vòng 3 (25/05 - 01/06): Speed up - Deployment Plan

Chọn ra Top 4 đội thi xuất sắc nhất tham dự Chung kết. Trước khi Chung kết diễn ra, Top 4 sẽ được nhận sự tham vấn bởi các bên Bảo trợ chuyên môn.

  • Vòng Chung kết (10/06) : Peaking Point

Tổng giải thưởng lên đến 250.000.000 đồng, bao gồm:

1 Giải Nhất lên đến 70.000.000 đồng và 3 Giải Nhì lên đến 40.000.000 đồng và nhiều giải thưởng cho các vòng thi khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.