Cổng thông tin Phatgiao.org.vn thay giao diện mới

GD&TĐ - Được sự đồng ý của Ban TTTT Giáo hội PGVN, BBT Cổng thông tin Phatgiao.org.vn thay đổi giao diện và phần mềm quản trị nội dung.  

Cổng thông tin Phatgiao.org.vn thay giao diện mới

Giao diện mới được cấu trúc rõ ràng, mạch lạc, được thiết kế giúp bạn đọc dễ tìm kiếm và sắp xếp thứ tự các tin tức tiện ích hơn.

Giao diện mới cũng hỗ trợ thực hiện các tin bài, hình ảnh to, rõ ràng và mạch lạc, đồ hoạ ấn tượng theo thiết kế E-Magazine.

Phần mềm quản trị nội dung được lập trình bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tối ưu hoá tìm kiếm trên Google, đơn giản và dễ thao tác.

BBT cổng thông tin Phatgiao.org.vn cũng hướng tới việc tạo flatform để bạn đọc, các nhà nghiên cứu, giới Phật tử và những người mến mộ đạo Phật có thể đăng tin, bài, ảnh, video đóng góp lợi lạc cho cộng đồng, góp phần khiêm tốn trong công việc hoằnh dương Chánh pháp.

Trong thời gian thay đổi giao diện, nếu có trục trặc về đường truyền, hoặc các vấn đề khác ảnh hưởng đến quá trình đọc tin tức trên trang, chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý, hỗ trợ.

Cổng thông tin Phật giáo được Cục PTTH và TTĐT Bộ TTTT cấp giấy phép hoạt động ngày 4/4/2014, do TS. Hoà thượng Thích Gia Quang, PCT Hội đồng trị sự, Trưởng ban Thông tin Truyền thông Giáo hội PGVN, TBT tạp chí Nghiên cứu Phật học chịu trách nhiệm nội dung.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.