Cô gái trả thù bạn trai lừa dối bằng cách thông báo cho cả thế giới

Phát hiện bạn trai phản bội, cô gái tức giận thay toàn bộ chú thích ảnh trên Instagram của mình với những lời lẽ sâu cay.

Cô gái trả thù bạn trai lừa dối bằng cách thông báo cho cả thế giới

Theo Mirror, một cô gái trẻ bị bạn trai lừa dối đã quyết định trả đũa bằng cách công khai vạch tội anh chàng phụ bạc trên Instagram của mình. Thay vì xóa tất cả những bức ảnh một thời hạnh phúc bên nhau, cô gái đã sửa lại caption (chú thích) bên dưới từng bức ảnh cho phù hợp với tình hình hiện tại hơn.

Co gai tra thu ban trai lua doi bang cach thong bao cho ca the gioi - Anh 1

Bức ảnh cô gái cài hoa lên ngực cho bạn trai được viết chú thích mới: "Lẽ ra tôi nên đâm vào tim anh ta khi có cơ hội...".

Co gai tra thu ban trai lua doi bang cach thong bao cho ca the gioi - Anh 2

"Môi anh ta thốt ra toàn lời dối trá".

Co gai tra thu ban trai lua doi bang cach thong bao cho ca the gioi - Anh 3

"Anh ta chơi đùa tôi còn giỏi hơn chơi bóng chày".

Co gai tra thu ban trai lua doi bang cach thong bao cho ca the gioi - Anh 4

"Tôi đang ở tư thế hoàn hảo để siết cổ anh ta, nếu tôi biết anh ta là kẻ phản bội, lúc đó có lẽ tôi sẽ làm như vậy".

Những bức ảnh được thay lời chú thích vạch mặt, chỉ trích bạn trai của cô gái được hàng nghìn người biết đến sau khi một tài khoản Twitter có hơn 3 triệu follower chia sẻ chúng. Không biết anh bạn trai hiện ở nơi nào nhưng anh ta có lẽ đang cảm thấy xấu hổ vì được nhiều người biết đến nhờ nguyên nhân chẳng hay ho gì.

Cô gái trên không phải người đầu tiên công khai trả thù bạn trai lừa dối. Mới đây, một cô gái người Anh tên Samantha Wragg đã bán váy cưới trên eBay sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Samantha miêu tả chiếc váy cần được giặt khô "để tẩy sạch mùi hôi thối của sự phản bội". Cô còn xin lỗi mọi người khi chỉ đăng 2 bức ảnh chiếc váy, vì "Khi tôi phát hiện chồng tôi đang chung sống cùng người phụ nữ khác, tôi đã đốt, xóa sạch mọi thứ có bản mặt ghê tởm của anh ta trên đó".

Co gai tra thu ban trai lua doi bang cach thong bao cho ca the gioi - Anh 5

Cô gái tên Samantha rao bán váy cưới trên mạng sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng bội bạc.

Đầu năm 2016, một tấm poster dán trong khuôn viên một trường đại học ở Mỹ cũng gây xôn xao trên mạng. Một cô gái bị lừa dối đã in ảnh bạn trai thành poster "tìm chó lạc" và dán khắp trường.

Co gai tra thu ban trai lua doi bang cach thong bao cho ca the gioi - Anh 6

Bị bắt gặp ngủ cùng nữ sinh khác, anh chàng bị bạn gái đăng ảnh lên poster "tìm chó lạc".

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.