Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

Tại Việt Nam, đại dịch Covid-19 không chỉ đe dọa đến sức khỏe mà còn gây ra nhiều bất ổn về việc làm, giảm thu nhập và ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân. 

Với mong muốn hỗ trợ người tiêu dùng dễ dàng mua sản phẩm dinh dưỡng với mức giá ưu đãi cùng sự thuận tiện tối đa, trong nỗ lực của mình, Sữa Cô Gái Hà Lan thực hiện chương trình “DINH DƯỠNG YÊU THƯƠNG, CHUNG TAY CHIA SẺ”.

Cụ thể, trong thời gian từ ngày 1/4 đến 14/4/2020:

Tại các siêu thị trên toàn quốc (trừ CoopMart, Aeon, Mega, 7-Eleven và GS25): Sữa tươi Cô Gái Hà Lan được bán với mức ĐỒNG GIÁ ĐẶC BIỆT là 5.000 đồng/hộp 180ml.

Tại các kênh thương mại điện tử (bao gồm Lazada, Tiki): Khách hàng được MIỄN PHÍ GIAO HÀNG khi mua các sản phẩm sữa tươi Cô Gái Hà Lan, thức uống dinh dưỡng Yomost và Fristi.

Cô Gái Hà Lan chung tay chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng ảnh 1

Đại diện FrieslandCampina Việt Nam, bà Tạ Thúy Hà, Giám đốc Ngành hàng Sữa tiêu dùng cho biết: “Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Y tế để hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu và người dân vùng dịch. Với chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, Sữa Cô Gái Hà Lan cũng tiên phong góp phần vào việc hỗ trợ cho người tiêu dùng trên mọi mặt trận. 

Vào thời điểm này, khi chúng ta thực hiện cách ly toàn xã hội thì việc chuẩn bị nhu yếu phẩm một cách hợp lý là hết sức cần thiết nhằm duy trì sức khỏe dinh dưỡng mỗi ngày. Trong đó, sữa đóng vai trò quan trọng để giúp cho cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ xây dựng nền tảng thể chất khỏe mạnh, tăng cường đề kháng chống bệnh”.

Với lời kêu gọi Chung Tay Chia Sẻ (#chungtaychiase), Sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, cùng nhau, chúng ta sẽ đóng góp được một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch.

Trước đó, từ những ngày đầu của mùa dịch, công ty đã trao tặng sữa và xà phòng rửa tay cho đội ngũ y bác sĩ, người bệnh tại Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, người dân tại các khu vực cách ly của xã Sơn Lôi, tỉnh Vĩnh Phúc và đóng góp tiền mặt cùng sản phẩm cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chung tay đẩy lùi Covid-19 với tổng số tiền lên trên 2,5 tỷ đồng. Và chắc chắn những đóng góp này của công ty với Chính phủ Việt Nam sẽ còn tiếp tục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cựu HLV Chelsea dẫn dắt Thụy Điển

Cựu HLV Chelsea dẫn dắt Thụy Điển

GD&TĐ - Thụy Điển chuẩn bị bổ nhiệm HLV trưởng mới và cái tên được “chọn mặt gửi vàng” không hề xa lạ với những ai yêu mến Chelsea và bóng đá Ngoại hạng Anh

Nhờ phương pháp linh hoạt những bài giảng Lịch sử cô Tú luôn gây hứng thú cho học sinh.

Truyền cảm hứng yêu Lịch sử cho học sinh vùng khó

GD&TĐ - Gần 20 năm tận tụy với nghề, cô Nguyễn Thị Cẩm Tú - giáo viên Lịch sử Trường THCS&THPT Dân tộc nội trú Hà Tĩnh, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy, truyền cảm hứng học tập cho học sinh và trở thành tấm gương tiêu biểu của ngành Giáo dục.

Học sinh Trường THCS Phổ thông dân tộc bán trú Hoang Thèn (Khổng Lào, Lai Châu) thảo luận các vấn đề liên quan tới giới, giới tính và cộng đồng LGBTIQ+. Ảnh: NTCC

'Phá rào' định kiến về giới

GD&TĐ - Định kiến về giới và cộng đồng LGBTIQ+ là rào cản vô hình hạn chế tiềm năng phát triển của học sinh, nhất là trong định hướng nghề nghiệp.

Buổi sớm mùa Thu trên vịnh Hạ Long.

Vịnh Hạ Long vào thu

GD&TĐ - Hạ Long vào thu với nét đẹp lạ. Trời biển giao hòa, núi nghiêng nghiêng lặng lẽ soi bóng trên mặt biển...

Soi đèn là phương thức được phần lớn người dân Cà Mau sử dụng để bắt ba khía.

Đặc sắc ba khía muối Cà Mau

GD&TĐ - Ba khía là sản vật quen thuộc, gắn liền với đời sống của người dân miền Tây nói chung, tỉnh Cà Mau nói riêng, từ thời khẩn hoang mở cõi.