Cô gái “đứng hình” khi mua mặt nạ dưỡng da qua mạng

Nhìn hình cô gái đắp mặt nạ kín cả mắt, mũi chỉ chừa đúng một chút cho phần một khuôn mặt hoạt hình bị lỗi khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa được dịp cười nghiêng ngả.

Chiếc mặt nạ cô gái đắp khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa bật cười nghiêng ngả.
Chiếc mặt nạ cô gái đắp khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa bật cười nghiêng ngả.

Đối với bất kì người con gái nào cũng luôn mang trong mình thiên tính được làm đẹp, hướng đến cái đẹp và các chị em cũng thường tìm hiểu để áp dụng những công thức dưỡng da cho phù hợp để duy trì nhan sắc.

Để trẻ hóa làn da, trong đó khuôn mặt được coi là yếu tố tiên quyết, nhiều chị em đã nghiên cứu đủ mọi phương pháp để dưỡng da mặt sao cho khỏe, sạch, mịn và sáng nhất.

Đối với nhiều chị em, thay vì đến Spa làm đẹp thì lại lựa chọn việc mua mặt nạ về để tự đắp ở nhà, một phần là để giảm chi phí, phần khác là để tận dụng tối ưu thời gian, ví như vừa đắp mặt vừa có thể tranh thủ lau dọn nhà, đọc sách, làm việc hoặc... nấu cơm mà vẫn đảm bảo cho da được sáng, khỏe.

Tuy nhiên, không phải mặt nạ mua ở đâu cũng là phù hợp để chị em hoàn toàn an tâm gửi gắm cả khuôn mặt của mình, bởi lẽ cũng đã xuất hiện tình huống bi hài dường như chưa từng thấy xảy ra.

Điển hình như trường hợp của cô gái dưới đây. Vì thấy hình quảng cáo của chiếc mặt nạ khá dễ thương, lại thêm hình hoạt hình ngộ nghĩnh, cô gái thấy vừa mắt và quyết định mua về đắp thử.

Ấy thế nhưng khi mở ra, khuôn mặt nạ không những chẳng dễ thương như mặt vỏ bìa quảng cáo mà còn bị thiết kế trùm kín cả đôi mắt, chỉ hở duy nhất khóe môi khiến khuôn mặt cô gái trông có phần hơi... đáng sợ.

Nhìn hình ảnh khuôn mặt cô gái sau khi đắp mặt nạ hồng ""sương sương"", dân mạng không khỏi phì cười.

Thành viên H.Đ bình luận: "Ôi trời ơi, nhìn ghê ghê và có gì đó sai sai, như kiểu 2 con ốc bươu ở chỗ 2 con mắt vậy. Nhìn chả thấy cute đâu chỉ thấy sợ thôi"".

""Đúng là đừng bao giờ tin quảng cáo, thực tế và quảng cáo lúc nào cũng cách xa nhau hàng chục km. Nhìn đắp quả mặt hài hước quá! Không liên quan chứ lần sau đắp thì vén hết tóc mái lên nhé"", nickname K.A nhận xét.

Nickname L.Y lại khéo liên tưởng: "Mình thì thấy giống con ma gì trong viễn tưởng ý, sợ thế nhờ"".

Mặc dù vậy, đây không phải là trường hợp hy hữu, trước đó mạng xã hội cũng đã chứng kiến nhiều phen ""cười ra nước mắt"" với những sự thật phụ phàng mang tên: Ảnh minh họa và thực tế.

Lột mặt nạ cùng công thức (trái) và ảnh lột mặt nạ thực tế khi mua sản phẩm về dùng

Lột mặt nạ cùng công thức (trái) và ảnh lột mặt nạ thực tế khi mua sản phẩm về dùng.

Đúng là ảnh trên bao bì chỉ mang tính minh họa

Đúng là ảnh trên bao bì chỉ mang tính minh họa

Thậm chí ảnh minh họa và sản phẩm thật chẳng có chút liên quan

Thậm chí ảnh minh họa và sản phẩm thật chẳng có chút liên quan.

Con gấu trúc quảng cáo và thực tế

Con gấu trúc quảng cáo và thực tế.

Con vịt đâu rồi, trả lại con vịt cho tôi đi...

Con vịt đâu rồi, trả lại con vịt cho tôi đi...

Tất mèo đáng yêu và thực tế thì...

Tất mèo đáng yêu và thực tế thì...

Có lẽ, ai trong chúng ta cũng đã từng rơi vào cảnh sững sờ khi nhận ra hình minh họa trên bao bì và sản phẩm bạn thực sự nhận được hoàn toàn khác xa nhau. Thế mới biết, cuộc đời đúng là tuyển tập của những dối lừa... Thế nhưng đừng buồn, bạn không phải nạn nhân duy nhất đâu!

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ