Cổ động viên Liverpool và Tottenham phủ kín thủ đô Madrid

GD&TĐ - Các cổ động viên của hai đội bóng nước Anh đang dần đổ đến khu vực trung tâm thủ đô Madrid của Tây Ban Nha và xung quanh sân vận động Wanda Metropolitano, để chuẩn bị đếm ngược cho trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19.

ảnh: The Sun
ảnh: The Sun

Madrid sẽ tổ chức trận chung kết toàn Anh sau hơn một thập kỷ chờ đợi. Rất đông các cổ động viên của cả hai đội đã đến để chứng kiến và tham gia vào bầu không khí bóng đá đặc biệt này.

Trận đấu có ý nghĩa lịch sử với Tottenham khi lần đầu tiên đội bóng này góp mặt tại một trận chung kết Champion League. Còn với Liverpool, đây là cơ hội được chứng minh mình là vua của Châu Âu sau thất bại trước Real Madrid vào năm ngoái. 

Bất kể cổ động viên mặc trên người màu áo đỏ hay trắng, họ đang tận hưởng cảnh tượng tuyệt vời, ngày hội bóng đá của họ và ánh nắng mặt trời tại thủ đô Madrid. Họ cùng nhau đếm ngược đến thời điểm ra sân của hai đội bóng, chờ đợi những ngôi sao của họ bước ra từ đường hầm sân Wanda Metropolitano.

Cảnh sát tại Madrid cũng đã được điều động để đảm bảo an ninh, hướng dẫn cổ động viên, ngăn chặn các tính huống nguy hiểm đe dọa đến an toàn cho cổ động viên cũng như an toàn cho trận đấu sắp diễn ra.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.