Cô dâu sốc khi tìm thấy lời nhắn của mẹ đã mất dưới giày cưới

Mẹ qua đời từ 2 năm trước, cô dâu người Anh bất ngờ khi thử đôi giày cưới thì thấy những lời yêu thương mẹ nhắn gửi phía dưới.

Cô dâu sốc khi tìm thấy lời nhắn của mẹ đã mất dưới giày cưới

Tháng 12/2016, chị Emma Letts, ở Leicestershire, đính hôn. Nhưng chỉ một tháng sau, chị nhận tin mẹ mình bị ung thư phổi và chỉ còn sống được 1-2 năm.

Mẹ chị Letts qua đời năm 2017, trước khi chứng kiến con gái bước vào lễ đường. Tuy nhiên, trước đó, bà đã âm thầm tạo một bất ngờ cho con gái, dưới sự trợ giúp của nhà thiết kế giày.

Phần lời nhắn của người mẹ được ghi dưới đế giày. Ảnh:Lace and Love.

Phần lời nhắn của người mẹ được ghi dưới đế giày. Ảnh: Lace and Love.

Ngày 9/3, chị Letts nhận được bưu phẩm là đôi giày cưới để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại diễn ra vào tháng 8.

Khi thử giày, chị phát hiện có những dòng chữ dưới phần đế: "Mẹ muốn con nhận được quà của mẹ trong ngày cưới. Đôi giày này mẹ tặng cho con. Mong con có một ngày kỳ diệu. Thật nhiều tình yêu và những cái ôm. Mẹ yêu con".

Khi chia sẻ hình ảnh đôi giày cưới đặc biệt, chị nhận được rất nhiều lời chúc tốt lành từ mọi người khắp thế giới. Ảnh:Lace and Love.

Khi chia sẻ hình ảnh đôi giày cưới đặc biệt, chị nhận được rất nhiều lời chúc tốt lành từ mọi người khắp thế giới. Ảnh: Lace and Love.

Chị Letts giải thích, chị đã khóc rất nhiều khi sắp chuẩn bị đám cưới mà thiếu mẹ, vì thế lúc nhận được lời nhắn từ chiếc giày, chị "quá sốc". "Tôi khóc như mưa, cảm thấy nghẹt thở và chẳng thể nói lên lời", chị chia sẻ với BBC.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.