Tình yêu mãnh liệt với Federer giúp fan hồi tỉnh sau 11 năm hôn mê

Giấc mơ được tận mắt chứng kiến thần tượng Roger Federer thi đấu đã giúp một fan hâm mộ làm nên điều kỳ diệu.

Roger Federer là tượng đài của làng quần vợt thế giới
Roger Federer là tượng đài của làng quần vợt thế giới

Năm 2004, ở tuổi 23, Roger Federer đã có một mùa giải cực kỳ xuất sắc khi giành tới 3 Grand Slam (Úc mở rộng, Wimbledon, Mỹ mở rộng). Đặc biệt, trong trận chung kết Mỹ mở rộng năm đó, “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ đã đánh bại Lleyton Hewitt (6-0, 7-6, 6-0).

Ngày 12/12/2004, Jesus Aparicio, fan cuồng của Federer, đã gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng khi ra ngoài mở tiệc sinh nhật lần thứ 18. Kể từ đó, chàng trai sinh ra tại Seville (Tây Ban Nha) rơi vào tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Sau 11 năm sống trong tình trạng hôn mê, Jesus Aparicio bỗng tỉnh lại vào ngày 27/8 vừa qua. Mẹ của anh tưởng như đã có phép màu xảy đến với con trai bà, bởi quãng thời gian Aparicio bất tỉnh đã quá lâu.

Quãng thời gian sau đó, Aparicio dần hồi phục và bắt đầu trò chuyện với người thân, bạn bè. Tất nhiên, chàng trai người Tây Ban Nha không thể bỏ qua những thông tin liên quan đến thần tượng Roger Federer.

Aparicio chia sẻ trên tennisworld.org: “Ý nghĩ đầu tiên trong tâm trí tôi là hỏi về Federer. Tôi cứ nghĩ anh ấy đã giải nghệ nhưng khi biết anh ấy vẫn còn thi đấu ở tuổi 34 và đang giữ ngôi vị số 2 thế giới, tôi tưởng mọi người đang nói đùa. 

Thật không thể tin nổi. Tôi vô cùng ngạc nhiên khi biết Federer đã giành 17 Grand Slam. Tôi biết Roger là một tay vợt xuất sắc nhưng tôi không bao giờ nghĩ anh ấy có thể chiến thắng nhiều đến thế”.

17-c21b0
Jesus Aparicio không thể tin nổi thần tượng của mình đã giành tới 17 Grand Slam

Vào hôm 13/9, Aparicio đã xem và cổ vũ cho Federer trong trận chung kết Mỹ mở rộng với Djokovic, trận đấu mà “Tàu tốc hành” người Thụy Sĩ đã không thể giành chiến thắng. Mặc dù vậy, Aparicio vẫn cho rằng, màn trình diễn của thần tượng là quá tuyệt vời.

Aparicio chia sẻ thêm, giấc mơ của anh là được trực tiếp xem Federer thi đấu: “Tôi muốn được xem anh ấy thi đấu trước khi nghỉ hưu. Đó là giấc mơ của cuộc đời tôi. Tôi tin anh ấy sẽ giành Grand Slam thứ 18”.

Mẹ của Aparicio cho biết, trong suốt thời gian Aparicio hôn mê, mỗi đêm bà luôn thì thầm vào tai con trai mình rằng Federer vẫn còn thi đấu. Gia đình bà cũng luôn có niềm tin, một ngày nào đó điều kỳ diệu sẽ xảy ra và Aparicio sẽ tỉnh lại.

Theo kenh14.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ