Nhai phải răng người lẫn trong đồ ăn nhanh

Cặp đôi là khách của một cửa hàng đồ ăn nhanh của người Trung Quốc cảm thấy "muốn bệnh" khi phát hiện chiếc răng người trong khẩu phần mà họ đang thưởng thức.

Phát hiện chiếc răng người trong khẩu phần ăn.
Phát hiện chiếc răng người trong khẩu phần ăn.

Dave Burrows, 38 tuổi khi ấy đang tận hưởng món cà ri sườn có giá 6,3 bảng Anh (190.000 VND) cùng bạn gái Stephanie McDonough thì nhai phải vật cứng, cả hai đều tin đó là một chiếc răng người.

Hai người lập tức gọi cho cửa hàng Trung Quốc khiếu nại về thứ mà họ vừa tìm thấy, song họ cho biết chủ cửa hàng quả quyết rằng đó chỉ là sụn thịt hoặc hành

Hiện cửa hàng Newtown Quảng Đông Takeaway, nơi xảy ra sự việc hôm thứ Sáu, đang phải đối mặt với chuyến ghé thăm của hội đồng thanh tra thực phẩm. 

McDonough, 29 tuổi, đã đăng tải một bức ảnh về chiếc răng lên Facebook để cảnh báo mọi người tẩy chay cửa hàng này. “ Cố gắng nói nó chỉ là món thịt ba chỉ lợn, sau đó nói rằng nó có thể là từ hành tây - nó là cái răng chết tiệt”.

Khách hàng muốn ói khi nhai phải răng người lẫn trong đồ ăn nhanh - 2

McDonough cho biết cô chưa nhận được lời xin lỗi. Chiếc răng bây giờ nằm trong tủ lạnh của hai người. McDonough nói: “Ban đầu chúng tôi tưởng nhai phải xương, nhưng nó chắc chắn là một chiếc răng.

Cả hai chúng tôi đã kiểm tra, chiếc răng không phải của ai trong hai chúng tôi cả. Tôi đã gọi điện cho nhà hàng vào tối hôm đó và người quản lý thực sự cố gắng thuyết phục tôi rằng đó là món thịt lợn hầm. Cô ấy cố lái vấn đề sang chuyện khác, nhưng đấy thực sự là một chiếc răng hàm”.

McDonough nói cô quan tâm về việc vì sao nó ở trong đó. “Tôi chắc chắn 90% nó là của người. Nó có thể đến từ các nhà cung cấp thực phẩm của họ hoặc bất cứ nơi nào. Tôi thấy phát ốm”.

Cặp đôi đến từ Warndon đã được trả lại 6.30 bảng nhưng phần còn lại trong hoá đơn 17.7 bảng của họ thì không. 

Hai người đã báo cáo sự việc với Cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm và giữ món cà ri cùng chiếc răng trong tủ lạnh chờ phân tích.

Phía cửa hàng đồ ăn từ chối đưa ra bình luận cho tới khi có cuộc điều tra. Đây hiện là cửa hàng xếp hạng 4 sao về chuẩn vệ sinh.

Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ