Nha sĩ gặp vạ vì trùng tên với trọng tài đuổi Buffon

GD&TĐ - Nhiều CĐV Juventus dùng lời lẽ cay nghiệt tấn công tài khoản Twitter của vị nha sĩ Michael Oliver đang sống tại Anh.

Nha sĩ gặp vạ vì trùng tên với trọng tài đuổi Buffon

Lý do khiến fan của "Bà đầm già" tức giận là vị trọng tài người Anh Michael Oliver cho Real Madrid hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ trong trận tứ kết lượt về Champions League mới đây. Bị rút ngắn tỷ số xuống 1-3 từ quả phạt đền, Juventus thất bại trong nỗ lực lội ngược dòng và chịu thua chung cuộc 3-4.

Nhiều fan lên mạng xã hội Twitter tìm tài khoản của trọng tài Michael Oliver. Một vị nha sĩ 57 tuổi trùng tên với ông vua sân cỏ đồng hương hứng chịu cơn thịnh nộ của CĐV.

"Tôi bắt đầu nhận những lời lăng mạ qua mạng khi đang xem truyền hình với bà xã. Tôi chưa bao giờ bị sỉ nhục như thế. Một số bình luận thậm chí rất độc ác", ông này cho biết.

Cũng theo vị nha sĩ, không ít bình luận trực tiếp đe dọa ông và gia đình. "Nhiều người bắt đầu theo dõi tôi trên Twitter. Tôi không phải là trọng tài Michael Oliver. Tôi nghĩ một số CĐV Italy đang bị nhầm lẫn", nha sĩ nhận định.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.